Living with My Ex-BOYFRIEND [[PROLOGUE]]

347 2 2
                                    

Living With My Ex-BOYFRIEND

Copyright© 2013

Prologue

“SA ARAW-ARAW NALANG BEATRICE ALBERT!! EVERYDAY!! WALANG ARAW NA WALA KANG GINAWANG KATANGAHAN!!”

“AYUN! INAMIN MO DIN. SINABI MO NA DING TANGA AKO! SORRY KURT HA. SORRY!!”

“IKAW PA GALIT NGAYON HA? YOU’RE SO CARELESS, DUMB, AND STUPID!!”

Tinalikuran ni Beatrice si Kurt sa sala at nagtungo sa kuwarto nya habang umiiyak, hindi na nya kayang marinig pa ang mga susunod na sasabihin ng kasintahan.

Pagkarating ay kinuha nya ang lahat ng gamit nya, mga damit, accessories, lahat ng pagmamay-ari nya. Hindi nya alam na sinundan pala sya ni Kurt at nabigla ito sa nakita.

“Ano? Maglalayas ka?!”

“Hindi ako maglalayas. AALIS NA KO!! Ayoko na Kurt!! 3 years, Akala ko ikaw lang ang taong hindi ako sasabihan ng TANGA. Tanga nga siguro ako, dapat dati mo pa sinabi. Hindi yung pinaniwala mo pa ko!!”

Nagpatuloy si Beatrice sa pag-iimpake ng mga damit sa malaking maleta. Kinuha naman ni Kurt ang mga natitirang damit sa closet nya.

“Ito pa, oh ito baka makalimutan mo. ANO, TUTULUNGAN NA KITA!!”

Matapos mag impake, umalis na agad si Beatrice at tumawag ng taxi.

Katulad ng napakaraming relasyon,

Si Bea at Kurt,

ay nag-umpisa………..

at natapos….

But WAIT!!!!! Hanggang dito nalang ba talaga? Wala na ba silang pag asa?

Living with My Ex-BOYFRIEND -- [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon