Bài hát đề nghị cho chapter cuối cùng: Indigo 2 (With guitar) by Yiruma
.
.
Tiffany thức giấc lúc trời chỉ vừa kịp sáng. Bên cạnh, chiếc lò sưởi đã được ai đó cho vào vài ba cây củi to để giữ cho ngọn lửa không lụi tàn quá sớm. Tiffany trở mình trong chiếc chăn bông dày và ấm, một cảm giác trống trải đơn độc liền xâm chiếm lấy khi nàng phát giác bên cạnh đã không còn vòng tay ấm của ai kia nữa. Nàng ngồi dậy, tấm chăn trên ngực vẫn thoang thoảng hương thơm rất riêng biệt từ Taeyeon. Nàng thậm chí còn cảm thấy ở đâu đó trên thân thể của mình, hơi ấm của cậu hãy còn vương lại.
Tiffany chậm rãi đứng dậy, tấm thân ngọc ngà nhẹ nhàng bước khỏi ổ chăn ấm và di chuyển một cách lười biếng vào nhà tắm lớn. Dưới chiếc vòi sen hình vuông màu đồng thau bóng loáng, Tiffany để mặc cho làn nước ấm tự do rơi trên đôi vai trắng nõn của mình. Bất giác, nàng đưa những ngón tay mảnh khảnh chạm khẽ lên môi. Chúng hãy còn cảm giác tê dại từ nụ hôn cuồng vội mà Taeng để lại. Rồi nàng ngắm nhìn mình trong gương, thật lâu. Trên cổ, trên ngực và rất nhiều chỗ khác nữa, những dấu hôn đỏ ửng hằn lên rất rõ.
"Hoạ sĩ Kim, em đang cố ý vẽ tranh trên người chị hay sao...!?" Tiffany tự lầm bầm với chính mình rồi vô thức mỉm cười. Lạ thật, đã lâu rồi nàng không có được cảm giác ngọt ngào như thế.
Có một chút nhớ thương, có một chút khao khát bỗng chốc dâng lên trong lòng, Tiffany nhận ra rằng mình muốn nhìn thấy cô hoạ sĩ họ Kim một cách khủng khiếp. Nàng tắt vội vòi nước, với tay lấy chiếc kimono màu hồng nhạt quen thuộc, khoác nhanh nó vào rồi bước như bay ra cửa. Đôi chân nàng thoăn thoắt đi trong vô định, mà thật ra là nó đã tự biết rằng chủ nhân của mình muốn đi đến đâu. Bằng chứng là chỉ trong chốc lát, Tiffany đã đứng đối diện với cánh cửa gỗ quen thuộc ở cuối hành lang vắng.
Nàng đứng yên đó mất một lúc mà không dám gõ cửa, cũng không dám tự ý bước vào. Trong lòng lại cứ liên tục dâng lên một cảm giác thôi thúc và khao khát mãnh liệt. Bàn tay khẽ đưa lên muốn gõ vào cửa, nhưng lại vội rụt về lưỡng lự. Tiffany nàng là đang có vấn đề gì?
Cho đến khi Tiffany cảm nhận được từ phía sau, một hơi ấm mang theo mùi hương quen thuộc đột nhiên bao trùm lấy không gian xung quanh mình, trái tim nàng trong giây lát đã như ngừng đập.
"Chị đến tìm Taeng ư?" Taeyeon thì thầm. Cậu để hơi thở của mình nhẹ nhàng buông vào tai nàng từng câu từng chữ nhẹ như gió thoảng bên cửa sổ. Đầu mũi Taeng không quên vùi sâu vào gáy tóc, hít cho đầy hương thơm dịu dàng nữ tính từ cơ thể của nàng. Không để Tiffany kịp phản ứng, Taeyeon vòng tay ôm lấy eo, ghì siết nàng vào ngực. Tay còn lại mở nhanh nắm cửa và đẩy cả hai vào trong...
"Ơ...?" Tiffany chỉ kịp ú ớ vài từ không rõ hình hài trước khi toàn thân bị ép sát vào cửa, ghìm chặt. Taeyeon đan đôi bàn tay cả hai vào nhau và khoá chúng lên cao phía trên đầu nàng.
"Taeng...Chị...hmm" Đôi môi hồng ngay lập tức bị chiếm lấy khi nó vẫn đang cố nói gì đó, với kẻ đang trong cơn thèm khát nụ hôn một cách dữ dội.
"Thật sự là không đủ...bao nhiêu cũng thấy không đủ." Taeng thì thầm với nàng khi hai đôi môi vẫn còn gần kề nhau chưa dứt ra hẳn."Taeng phải làm sao bây giờ?" Vầng trán ướt đẫm mồ hôi của Taeng vẫn kề sát trên trán nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI VẼ CHỊ [COMPLETED-TAENY-SHORTFIC]
Fanfiction"Đối với Taeyeon, bức họa vẽ nàng chính là tác phẩm mà cậu sẽ không bao giờ muốn hoàn tất." Fanfiction: TÔI VẼ CHỊ Author: Mr. Dưa Chuột Rating: [M] Main characters: Taeyeon - Tiffany Status: Shortfic - Completed