2nd Round

364 10 1
                                    

Nag meet sa isang bar. Nagka kuwentuhan, nag partner sa dance floor, hanggang sa magyakapan at magdikit ang mga labi sa gitna ng nakakaindayog na tugtog sa kapaligiran.

Raffy: Your hot!

Josh: Sumasabay lang ako sayo!

Raffy: Lets go somewhere private?

Josh: Uhm!

Tumingin sa paligid si Josh. Hinahanap ang mga pamilyar na mukha. Napansin ito ni Raffy.

Raffy: May kasama ka ba?

Josh: Gusto kong magpaalam sa kanila!

Raffy: Babalik naman tayo agad! Quikie lang tayo!

Natigilan doon si Josh. Bigla siyang nag alangan na sumama dito.

Josh: Lagi mo ba itong ginagawa?

Raffy: I do! N.S.A.! Fun lang!

Gusto ni Josh ang taong yun. Pero mukhang hindi seryoso ang taong yun sa commitment.

Raffy: Shall we?!

Parang nabiktima ng budol budol gang si Josh. Nagawa siyang isama ng taong yun sa isang pribadong silid.

Sa sasakyan palang nito, ilang beses ng ginawa nitong angkinin ang labi niya. Hot na hot. Parang gigil na gigil at gusto siyang kainin.

Sa pribadong silid naganap ang inaasahan. Mahusay magpaligaya sa kama si Raffy. Huling huli nito ang mga kiliti ng katalik base na rin sa mga ungol nito.

Doon lamang naramdaman ni Josh ang pinaka masarap na sex sa buong buhay niya.

Paulit ulit siyang inangkin ng taong yun. Sa una ay marahas. May pananabik at pagmamadali. Sa ikalawang pagkakataon, nandoon ang panunuyo at paglalambing. Sa ikatlong pagkakataon, naroon ang tunay na tamis at kaligayahan.

Katahimikan ang bumasag sa kaninang palitan ng impit at ungulan.

Josh: Hindi na ba tayo babalik sa bar?

Raffy: Ok na ako!

Josh: Paanong ok?

Bumangon sa pagkakahiga si Raffy. Dumiretso ng banyo. Narinig ni Josh ang lagaslas ng tubig. Ilang minuto pa ay lumabas na muli si Raffy.

Raffy: Maglinis ka na ng katawan! Malapit ng matapos ang oras natin dito!

Sumunod na lamang si Josh dito. Bawat pahid niya sa katawan at yakap ng tubig sa katawan niya, ramdam ni Josh ang lamig ng katotohanan na tapos na ang 3 oras ng saya at kaligayahan.

Kanya-kanyang bihis at ayos ng sarili ang dalawa. Ang kaninang sabik na angkinin ang isat isa ay napalitan ng estrangherong pagtingin.

Maayos na ang lahat. Bago tuluyang lisanin ng dalawa ang pribadong silid, isang halik sa labi ng pamamaalam ang binigay nila sa isat isa.

Naroon muli ang pananabik. Ang pagnanasa. Ang libog at kaligayahan.

Raffy: Tara na!

Josh: Saan?

Raffy: Mag extend tayo!

Wala ng nasabi pa si Josh dahil muli nga ay naroon ang bangis ng isang taong lapain siya ng kaligayahan.

---end---

Please ADD FOLLOW and VOTE.

Thank u ka-bromansahan :)

2nd RoundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon