Natsu's Pov
Lucy là bạn thân nhất của tôi trong học viện Fairy Tail. Nhiều người bảo rằng bạn thân có thể trở thành một nửa của nhau và mỗi khi tôi chọc cô ấy về điều đó, Lucy giận đỏ mặt đỏ như là tóc của Erza vậy đó. Chả lẽ cô ấy sắp trở thành Erza thứ 2 sao OAO...đáng sợ quớ~~
Chúng tôi là bạn đã hơn hai năm và từ lúc mới gặp cô ấy, tôi đã "cảm nắng" cô ấy. Tôi thừa nhận là tôi yêu Lucy Heartfilia.
Lucy dịu dàng, cảm thông và rất đáng yêu, điều đó đã làm cho tôi "điên cuồng". Và tôi đã thổ lộ với cô ấy. Nhưng khổ làm sao mỗi khi tôi vừa cười vừa nói với Lucy <Tớ yêu cậu> thì cô ấy lại tưởng tôi đang đùa và cười phá lên, thật sự tôi không có ý nói đùa. Ugh đôi khi cô ấy làm tôi sợ thật.
Ahh làm sao tôi có thể nói <Tớ yêu cậu Lucy> một lần chỉ một lần thôi cô ấy hiểu và không coi đó là câu nói đùa. Trời ơi! Lucy thật rắc rối!!!
Lucy's Pov
Natsu là bạn thân của tôi và tôi đã YÊU cậu ấy tự lúc nào! Cậu ấy là bạn thân của tôi mà thế nên tôi mới tự nhủ lòng mình <sao mình có thể yêu cậu ta? cậu ta chỉ là bạn thôi> Ahh tại sao lại xảy ra chuyện yêu đương này chứ!! Ugh tôi yêu Natsu nhưng chắc là cậu ấy chẳng thích tôi đâu, chắc vậy.
Tôi đã điên rồi tôi biết chứ! Tình yêu bạn bè rất rất rắc rối! Gezz chỉ riêng ở trường thôi đã đủ cho những người con trai thích tôi. Nhất là Loke, cậu ấy thật phiền phức.
Và còn Natsu, tại sao mỗi khi thấy cậu ấy luôn có những bạn gái vây quanh thì tôi lại không thích? Chẳng lẽ tôi đã biết GHEN! OMG~
Làm gì có chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Highschool Love (Nalu)<fic dịch>
FanfictionMình không biết viết truyện nên thôi dịch vậy...