Băng Hỏa Ma Trù
Tác giả : Đường Gia Tam Thiếu
Dịch: miu_siro
Biên dịch: Athox
Biên tập: Đoancongtu
Chương 147: Quốc vương đích kế hoa(thượng)
Chúc mừng bachthao huynh
Ánh mắt Yến Thiên Nam chợt lạnh đi, bây giờ hắn đã tỉnh hơn một chút, nhưng trên ngực dường như có một tảng đá lớn dị thường, khó chịu.
Hoàng hậu nghẹn ngào nói: " Bệ hạ, người ám sát Ấn nhi nhất định là có thâm thù lớn với Ấn nhi, hoặc là Ấn nhi đối đãi với hắn có chỗ không phải nên hắn mới có thể làm như vậy. Chúng ta nhất định phải theo hướng này mà bắt tay vào điều tra." .
Con thứ hai đã chết nhưng vốn là một nữ nhân khôn khéo, nàng cố nén bi thương trong lòng, âm thầm tranh thủ vì đứa con lớn nhất của mình.
Yến Cực hiểu được ý của mẫu thân, cũng nói giúp vào: " Phụ hoàng, theo ta được biết, Ngũ đệ vừa mới trở về sáng nay."
Yến Thiên Nam trong mắt hiện lên vẻ giận dữ : " Ý của ngươi là Vân nhi làm ư?. Trái tim Vân nhi nhân hậu, làm sao có thể làm tổn thương thủ túc của mình cho được ?."
Yến Cực thấy Yến Thiên Nam tức giận, liền vội vàng nói: " Không , phụ hoàng à ! nhi thần không có ý đó. Nhi thần chỉ muốn người nhớ, để người phái thêm người bảo vệ Ngũ đệ, để ngừa hắn cũng sẽ bị thích khách gây thương tổn."
Nghe Yến Cực nói vậy, sắc mặt Yến Thiên Nam nhất thời giãn ra rất nhiều, gật đầu nói: " Đúng là như thế, Cực nhi ! ngươi đi xuống đi, truyền khẩu dụ của ta gọi Vân nhi tới gặp "
Yến Cực biết, dù Yến Thiên Nam mặt ngoài không nói, nhưng trong lòng cũng đã bắt đầu nghi ngờ Ngũ đệ .
Lúc này hắn đang hưng phấn không thôi, mặc dù hắn vẫn cùng Yến Ấn hợp tác, nhưng hắn và Yến Ấn đều rất rõ ràng, một khi Ngũ hoàng tử Yến Vân bị bọn họ đánh bại, bọn họ khó có thể tránh khỏi tranh đấu lần nữa, may mà lúc này Yến Ấn đột nhiên chết đi làm hắn tự nhiên loại được một đối thủ. Vốn trước đây sử dụng người của lão Nhị, chỉ cần hắn sử dụng chút thủ đoạn thì ắt có được kết quả tốt.
Mà Yến Ấn đột nhiên chết, mặc dù không xác định có phải Yến Vân làm hay không, nhưng cơ hội đả kích Yến Vân lớn như vậy lẽ nào hắn lại bỏ qua. Tâm tư của Yến Cực tuyệt không giống bề ngoài tục tằn của hắn, chỗ âm trầm của nó còn hơn Yến Ấn vài phần .
Đúng lúc này, tiếng bên ngoài truyền vào: " Ngũ hoàng tử Yến Vân cầu kiến bệ hạ."
Ánh mắt Yến Thiên nam chợt sáng lên : " Gọi Vân nhi vào đây" .
Bên cạnh, ánh mắt hoàng hậu lại toát ra vẻ bất mãn, vì theo cách xưng hô trên thì dễ nhận thấy đây là đứa con sủng ái nhất của Yến Thiên Nam.
Yến Vân bước vào tẩm cung. Trong lòng hắn lúc này đã không yên, vừa mới trở lại phủ của mình, ngồi chưa yên đã nghe tin Yến Ấn bị ám sát, hắn nhất thời kinh hãi, tự nhiên hiểu được điều này có ý nghĩa thế nào . Tại Băng Nguyệt thành đều nói hắn cùng Yến Ấn đối lập vì tranh đoạt ngôi đế, xung đột đã âm thầm xảy ra vài lần.