1

113 0 0
                                    

☆, 1, bắt kẻ thông dâm + cứu người

Đó là mùa hè một buổi tối, thời tiết rất nóng, Chu Miên Miên một người đứng ở dân chính cục cửa, nhìn xem lui tới người đi đường.

Trời dần dần đen, nàng đã đứng được hai chân như nhũn ra mỏi nhừ, đúng là cái kia nên người tới vẫn không có xuất hiện.

Cho đến khi dân chính cục đại cửa đóng lại một khắc kia, Chu Miên Miên mới thất lạc đi trở về.

Nói với Lý Quốc Hoa tốt hôm nay tới lĩnh chứng , có thể nàng ở chỗ này chờ toàn bộ bốn giờ, hiện ở nhân viên làm việc đều tan việc, Lý Quốc Hoa chẳng những không có tới, điện thoại di động cũng tắt điện thoại.

Nàng mơ hồ có gan dự cảm bất tường, gọi xe, đang muốn hướng Lý Quốc Hoa gia tiến đến.

Nhưng mà mới vừa lên xe, nàng liền nhận được một cái tin tức, nội dung tin ngắn: Bạn trai của ngươi Lý Quốc Hoa tại thế kỉ khách sạn 1002 phòng.

"Lái xe, đổi qua đời kỷ khách sạn, mau!"

...

Chu Miên Miên đến nay đều nhớ rõ ngày đó tâm tình, dường như bầu trời vô ích sụp phân nửa bên trái.

1002 cửa phòng thế nhưng không khóa, là khép hờ, Chu Miên Miên một đẩy cửa ra liền nghe thấy được một cỗ uể oải mùi.

"Quốc hoa, ngươi thật lợi hại..."

"Ta còn có lợi hại hơn..."

Nữ thanh âm thở gấp liên tục, không thể chờ đợi được.

Nam thanh âm trêu tức thêm khiêu khích, không nhanh không chậm.

Một khắc kia, Chu Miên Miên tâm như chết hôi, nhìn trái nhìn phải, chứng kiến khách sạn trên bàn có một cái gạt tàn thuốc, nàng cầm lên hướng về trên giường vậy đối với xen lẫn thịt, thể đập tới!

Trên giường Lý Quốc Hoa đúng lúc đến cuối cùng thời khắc mấu chốt, hiện tại bị Chu Miên Miên như vậy một đập, hắn nói trước liền tiết.

Quay đầu lại, chứng kiến Chu Miên Miên trong nháy mắt đó, hắn sợ một chút, thế nhưng hoảng loạn không có duy trì bao lâu liền khôi phục trấn định.

"Lý Quốc Hoa, ta ở dân chính cục ngây ngốc đợi một ngày, ngươi tốt hơn, cùng nữ nhân khác đến thuê phòng, ở trong lòng ngươi, ta đến tột cùng là cái gì?" Chu Miên Miên đi qua lấy bắt đầu gối đầu, đổ ập xuống hướng về Lý Quốc Hoa trên người trên mặt đập tới.

Nàng không có biện pháp tưởng tượng cái này ngày hôm qua còn mở miệng một tiếng gọi nàng "Con heo nhỏ" nam nhân, hiện tại hãy cùng nữ nhân khác nằm ở trên giường.

"Nháo đủ chưa!" Lý Quốc Hoa bắt lấy nàng, dùng sức một đống, Chu Miên Miên liền ngã ở khách sạn trên sàn nhà.

Trên giường cái kia dài một tờ giấy chuy tử mặt nữ nhân là hướng về Chu Miên Miên lộ ra một cái châm chọc cười.

Chu Miên Miên không cam lòng bỏ qua, nàng đứng lên, vừa vặn trên tay sờ đến một cái nấu nước bình, không kịp nghĩ nhiều, nàng nắm lên kia nấu nước bình liền hướng về đôi cẩu nam nữ kia ném đi.

Đại thúc, ta là của ngươi mắt (HĐ-Full) -Địch Thu - gachuaonl cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ