Sau giờ nghỉ trưa, Chanyeol ngồi trong lớp cứ suy nghĩ cách để cưa đổ lớp trưởng ngạo kiều. Không chú tâm vào học bài...à mà có bao giờ cậu chịu học đàng hoàng đâu cơ chứ. Thỉnh thoảng lại nhìn qua Baekhyun, vô tình bắt gặp ánh mắt Baekhyun cũng đang nhìn mình, liền vội vàng xoay mặt qua chỗ khác. Thầm rủa xả cái tên Oh Hun Móm kia:
- Oh SEHUN mày dám bán đứng anh em sao, tao biết thừa là mày có ý với tên Luhan kia, nên mới muốn tao đi cưa lớp trưởng, để mày có cơ hội tiếp cận Luhan chứ gì. Đều tại cái tính háo thắng của mày hết đó Chanyeol ơi. Khi không rước họa vào thân. Nhìn cái con người ngạo kiều kia đi, mình mà tỏ tình, chắc cậu ta cắn mình chết quá. Thốn rồi.....
Baekhyun thấy Chanyeol cứ để quyển vở đó không chịu chép bài, kèm theo hành động vò đầu bức tóc của Chanyeol. Khóe môi cậu vẽ lên 1 đường cong thật đẹp, cậu nghĩ chắc Chanyeol bị động kinh quá, rồi mặc kệ cái con khỉ bên cạnh. Tiếp tục chú tâm vào bài học.
Teng...teng...tiếng chuông báo hết giờ vang lên. Baekhyun dọn sách vở, xách cặp đi đến chỗ Luhan rồi cả 2 cùng về nhà. Chanyeol cứ ngồi đó cho đến lúc Sehun đi qua đập cái "Chát" vào lưng cậu thì Chanyeol mới bừng tỉnh. Quay qua liếc con mắt nảy lửa nhìn Sehun như muốn đốt cháy Sehun thành than luôn vậy. Sehun mặt tỉnh bơ:
- Ê...mày sao vậy hả? Đi về đi ba, tan học nãy giờ rồi.
Chanyeol không thèm nói nửa lời, xoay người xách cái cặp đẩy Sehun 1 cái xém ngã. Đi 1 mạch ra ngoài. Sehun chạy theo cái tên đang nổi giận vô cớ kia, gọi lại:
- Chanyeol...Chanyeol...cái thằng khùng kia...đợi...đợi tao đi với chứ, sao mày đi nhanh thế hả?
Chanyeol vờ giả điếc cứ thế đi thẳng về phía trước. Đang đi thì nghe thấy tiếng ồn ào ở sân sau trường, cậu không quan tâm lắm tính đi tiếp nhưng nghe được 1 giọng nói rất quen thuộc phát ra từ đó, khựng lại:
- Đây...chẳng phải là giọng nói của chân ngắn sao, cậu ta làm gì ở đó vậy.
Sehun từ đằng sau chạy tới, khoác vai Chanyeol thở hồng hộc:
- Mày...sao đi nhanh quá vậy, làm tao đuổi theo muốn hụt hơi. Mà sao tự nhiên đứng lại vậy, có chuyện gì à?
- Mày...có nghe thấy tiếng gì ở sân sau không, tao nghĩ hình như dưới đó xảy ra chuyện gì rồi. Đi với tao xuống đó xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.
- Ế...khoan đã, sao hôm nay mày lạ vậy, bình thường mày đâu có lo chuyện bao đồng đâu.
- Tao nghe thấy giọng Baekhyun ở dưới đó, chắc có chuyện rồi. Đi nhanh lên.
Sehun nghe tới tên Baekhyun, liền nghĩ ngay tới Luhan chẳng phải lúc nãy 2 người họ đi chung sao. Nếu Baekhyun ở dưới đó, vậy thì Luhan của cậu cũng đang ở dưới đó rồi. Mãi mới tiêu hóa được lời Chanyeol nói, Sehun vội vàng cùng Chanyeol đi xuống sân sau trường.
Tại sân sau của trường
Baekhyun và Luhan đang trên đường cùng nhau đi về thì gặp bọn côn đồ của trường. Tụi nó là những kẻ vô công rỗi nghề, hay đi bắt nạt người khác, không lo học hành, chỉ thích phá phách, ăn chơi. Hồi trước chúng nó chặn đường 1 đứa học sinh để trấn lột, thì Baekhyun thấy được chạy đi gọi bảo vệ, báo hại bọn chúng phải lau dọn nhà vệ sinh cả tháng trời. Chúng nó mang thù với Baekhyun từ dạo đó, nay vô tình gặp lại liền nhớ tới thù cũ, lôi Baekhyun cùng Luhan đi cùng xuống sân sau trường luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] CHANBAEK - LỚP TRƯỞNG À ! TỚ THÍCH CẬU
FanfictionTên truyện: LỚP TRƯỞNG À ! TỚ THÍCH CẬU Author : Trang Baek Nhân vật : Park Chanyeol, Byun Baekhyun, Oh Sehun, Luhan và một số nhân vật khác. Tình trạng: Đang lết~~ Giới thiệu : Tình yêu luôn xuất phát từ những điều rất bình thường, từ một cái chạm...