1st encounter

17 0 0
                                    

I - Encounter

*shiiing* iwinasiwas ko ang dala kong katana sa mga little monsters na to at bigla na lang sila nawawala.

"Curse these monsters! Hindi ba sila limited?!" I yelled. Namumukha na ata akong baliw dahil sinisigawan ko sila. Di naman sila nasagot -__-. Para namang sasagot yan! Goodness! Mahigit isang oras na akong nandito just to execute them all kaya lang dumarami lalo.

Tsk! Buti na lang nakakita ako ng kotse malapit sa akin. Hmm pwede na toh! Pero paano ako makakapunta dun? (=_=)7

Nagobserve ako sa mga toh at every 5 seconds pala sila nalitaw. Kaya may chance pa ako para makapunta dun. Nang makalabas na ang grupo ng monsters na un ay agad ko silang hinati gamit ang katana at pagkatapos ay tumakbo na ako sa kotse. Shoot! Nakalock tch no choice tuloy.

Binasag ko ang salamin at inopen. Nang makapasok ako ay ginalaw ko na ung mga wires para magstart ang machine. Buti na lang at alam ko dahil kay papa. Hay namimiss ko na sila. Asan na kaya sila?

Nakarinig ako ng ingay. Meaning tapos na ang 5 seconds at may monsters na ulit. Nang mapagdikit ko na ang hawak ko ay agad na nagstart ang kotse. Buti na lang may gasolina pa toh.agad kong pinaandar ito at sinagasaan ang monsters na un.

Nga pala san ako pupunta ngayon? Hmm.. may nakita akong convinience store tapos may gasolinahan. Nagbusina ako pero walang nalabas. Edi ako na gagawa (__ __ ")a . Ifinull tank ko abg kotse ko. Oo pagmamay-ari ko na XD churi na sa may-ari nito hahaha!

Pagkatapos ay pumasok na ako, ministop pala toh XD
(sponsor pa more!)
Yun nga para may makain man lang ako. 3 na ng hapon. Kaya kumuha ako ng inumin at pagkain sapat para sa isang linggo. Haha jk. Pang 3 days lang ata to. Kasama na ang chocolate XD

Napadaan ako sa may cash register. Magbabayad ba ako? 2 thou lang dala ko. Nah wala naman ung cashier dun eh kaya binitbit ko na ung mga pagkain ko at ipanasok sa loob ng kotse.

Ngayon, maghahanap naman ako ng matutuluyan kung saan walang monsters ~

Mystic CityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon