Dã thú vương tử cái chêm . mê miêu [ thí đọc chương ]
[ tội . yêu ] kết thúc sau khi chủ đánh trường thiên ~~ đã muốn viết 7w đến tự, trước càng tố cáo chương bộ phận quan sát phản ứng, các vị thân có cái gì đề nghị cứ việc nói ~~~
Bài này làm người thú [ ngụy ] luyến ~ lôi giả thận nhập ~ bản thú cũng ngao thành nhân vật chính lạp ~~ ha ha
Cái chêm . mê miêu
Đó là cái gì?
Một đoàn màu đen tiểu thịt cầu?
Ta mặt nhăn trứ mi, đầy bụng hồ nghi trành trứ trong bụi cỏ kia đoàn thần bí vật thể. Nếu không phải vừa rồi nó mấp máy một chút, ta có lẽ hội đem nó làm như loạn tuyến đoàn không nhìn điệu.
Nhẹ nhàng huých bính ── hảo nhuyễn, còn có nhiệt độ cơ thể. Bởi vì ta “Xâm phạm”, nó vặn vẹo trứ bay qua thân đến, lộ ra một đôi màu vàng đôi mắt nhỏ tình.
“Ba, đây là cái gì?”
Ta cuối cùng nhịn không được tò mò kêu lên.
Lão ba đi tới, theo ta ngồi xổm bụi cỏ biên, quan sát đã lâu mới không xác định nói:
“Miêu?”
Giống như là chứng thật hắn trong lời nói dường như, tiểu nhục đoàn mấp máy mấp máy trứ, liền lộ ra hai nho nhỏ đầy lỗ tai.
Nguyên thủy rừng mưa lý sẽ có miêu?
Ta không khỏi hoài nghi trứ.
Phụ thân ta là danh các nhà khảo cổ học, Ai Cập cổ mộ, Mặc Tây Ca Kim Tự Tháp, ấn thêm cổ trong thành đều lưu có hắn dấu chân. Mà ta thuở nhỏ mưa dầm thấm đất cũng đối không biết sự vật tràn ngập lòng hiếu kỳ. Khi ta vừa được 14 tuổi đủ để chiếu cố chính mình thời điểm, ta cuối cùng năn nỉ phụ thân mang ta cùng nhau thám hiểm.
Nghiên cứu thần bí a tư thản ba mạn tộc là phụ thân đầu đề. Này dân tộc từng thống trị quá toàn bộ Trung Mỹ, ở ấn thêm văn minh sinh ra trước kia liền sáng tạo kinh người lịch sử. Bất quá này dân tộc một đêm trong lúc đó thần bí tiêu thất, so với trầm ngủ ở Đại Tây Dương để “Mỗ đại lục” Càng thêm bất khả tư nghị, từ rày về sau sử học gia cũng đều phủ nhận này dân tộc tồn tại. Chỉ có ta kia cố chấp lão ba tin tưởng vững chắc: Ấn thêm văn minh bất quá cũng là a tư thản ba mạn tộc phiên bản, tại đây phiến thần bí trên đại lục nhất định còn lưu có bọn họ tồn tại quá ấn ký.
Chính là ta lần đầu tiên bước trên thần bí mà xa lạ thổ địa , so với lão ba chuyên nghiệp tính đến, thích hợp biên lông xù mà đáng yêu hoang dại tiểu động vật nhưng thật ra hứng thú lớn hơn nữa một chút. Ta nhịn không được thân thủ muốn sờ sờ nó bóng loáng da lông, nhưng nó thúc đứng chổng ngược khởi bộ lông, hướng trứ ta thử khởi răng nanh, trong cổ họng phát ra cúi đầu ô minh.
Ta hoảng sợ, vội vàng hậu lui, thẳng tắp trành trứ nó. Không quá nhiều lâu, nó liền khí thế yếu bớt uể oải lên, nho nhỏ màu đen đầu cũng cúi ở một bên, ô ô thấp minh trứ.
Ta tập trung nhìn vào, tiểu gia khỏa hậu chân màu đen da lông thượng dính trứ đen thùi vết máu, huyết đã muốn đọng lại, y hi có thể thấy được đã muốn hư miệng vết thương.