( Tuyệt thế nữ lính đánh thuê: Cười xem thiên hạ )
Tác giả: Lăng Vi Tuyết Thiến
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Tuyệt thế nữ lính đánh thuê: Cười xem thiên hạ giới thiệu vắn tắt
( nữ cường văn ) ( chính văn hết, cất giữ đi thân môn )
Lăng Vi Tuyết Thiến, Đông Vân quốc lăng vi thế gia trực hệ huyết mạch, cùng trên mặt sáu vị ca ca đồng dạng danh tiếng lẫy lừng, lại là vì "Phế vật Thất công tử" cái này vang dội
☆☆☆ tuyệt thế nữ lính đánh thuê: Cười xem thiên hạ chính văn bắt đầu ☆☆☆
Đệ 1 tiết: Phế vật Thất công tử 1
[ quyển 1 ] đệ 1 tiết: Phế vật Thất công tử 1
------------
Đêm, hằng hà sa số ngôi sao thật giống như viên hòn ngọc quý, khảm nạm dưới bầu trời, lấp lánh phát ra ánh sáng.
Tại như vậy mênh mông thôi xán lạn dưới trời sao có một tòa tới cực kỳ không đáp vắng vẻ mà đơn sơ tiểu viện tử.
Đơn sơ trong sân đứng nhất danh vóc người thon dài một bộ nhẹ nhàng bạch y thiếu niên đang ngẩng đầu ánh mắt lạnh lùng nhìn lên rạng rỡ phát sáng ánh sao vô ích.
Thiếu niên bóng loáng mà trắng nõn trên mặt có một đôi như hắc thủy tinh đồng dạng lóe ra thâm thúy hai tròng mắt, thẳng tắp sống mũi, tái phối thượng cánh hoa hồng đồng dạng trắng mịn đôi môi, cả khuôn mặt là như vậy tinh xảo và tuấn mỹ dị thường.
"Thất công tử, ngươi thế nào vẫn còn ở nơi này?" Một đạo mang theo lo lắng lại đau lòng thanh âm ở yên tĩnh trong sân vang lên, người chưa tới thanh trước vang lên, lập tức liền chứng kiến nhất danh nữ nhân bước nhanh hướng về tên kia thiếu niên áo trắng đi đến.
"Mang mẹ." Thiếu niên áo trắng Lăng Vi Tuyết Thiến sau khi nhìn rõ người tới trong mắt lãnh ý khẽ thiếu một chút, giọng nói nhàn nhạt gọi một tiếng.
"Thất công tử, ngươi vẫn là sớm đi đi nghỉ ngơi đi, đã trễ thế này, phu nhân nếu là biết rõ như ngươi vậy lại muốn đau lòng." Nữ nhân nhìn xem Lăng Vi Tuyết Thiến không có phải đi ý tứ, tiếp tục ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ nói, mặt mày giữa lộ vẻ thương yêu.
"Mang mẹ, về sau không có người ngoài không cần bảo ta Thất công tử, gọi Tuyết Thiến có thể." Lăng Vi Tuyết Thiến xoay người nhìn nhìn nữ nhân, khóe miệng giương cao quẹt một cái nhẹ nhàng vui vẻ.
Nữ nhân nghe hắn nói như vậy hậu, trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười, hài lòng nhìn trước mắt Lăng Vi Tuyết Thiến, trong lòng lại nhịn không được nặng nề thở dài.
Trong đầu trí nhớ tựa hồ thoáng cái lại hiện lên đến mười lăm năm trước, cái kia phong tuyết đụng nhau ban đêm.
Đêm hôm đó cuồng phong chà xát được dị thường mãnh liệt, tuyết trắng cũng là dưới được đặc biệt lớn, đêm đó cũng chính là trước mắt Lăng Vi Tuyết Thiến sinh ra cuộc sống.
Nữ nhân gọi đeo đeo, đúng là Lăng Vi Tuyết Thiến bà vú, cho nên Lăng Vi Tuyết Thiến liên tục tôn xưng nàng vì mang mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt thế nữ lính đánh thuê: Cười xem thiên hạ
General FictionNội dung giới thiệu vắn tắt: Tuyệt thế nữ lính đánh thuê: Cười xem thiên hạ giới thiệu vắn tắt ( nữ cường văn ) ( chính văn hết, cất giữ đi thân môn ) Lăng Vi Tuyết Thiến, Đông Vân quốc lăng vi thế gia trực hệ huyết mạch, cùng trên mặt sáu vị ca ca...