Quyển sách hạ tái cho tiểu thuyết nhà điện tử thư diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.itxtbook.com
[ ái phi, nghe nói ngươi yếu đi tường?][ kết thúc + phiên ngoại] tác giả: Ngàn lạc họa tâm txt tiểu thuyết hạ tái
Quản lý nhắc nhở: Bản thiếp bị lyjojo theo ngôn tình tiểu thuyết phát thư khu di động đến bản khu [2010-10-10]
Tỉnh lại liền phát hiện chính mình xuyên qua , mười bảy xuân xanh cô gái thế nhưng biến thành một cái ba tuổi tiểu cô nương? Cái gì phi tử không phi tử , nàng mới không nghĩ chết già trong cung, chỉ là vấn an không đến cuối cung tường, liền có thể tưởng tượng tượng về sau chính mình sinh sống hội cỡ nào vất vả, cái gì bị độc sát lạp, bị hạ kế ** lạp, hoặc là trực tiếp bị chủy thủ sáp nhập trong lồng ngực lạp, vô luận là thế nào loại chết kiểu này, nàng cũng không yếu, cho nên, nàng quyết định ra tường......
Ba tuổi là lúc:
Chính là, này nãi oa là ai gia ? Để làm chi nhanh túm chính mình quần không để?
“Nhất, nhất......” Tiểu nãi oa thủ dần dần bay lên, nương lực đạo hắn bắt đầu leo lên,“Tất tất”, sau đó dụng lực hấp nước miếng.
Ân? Quần thế nhưng bị hắn kéo ?
Không quan hệ, không quan hệ, nàng cũng mới ba tuổi, bị cái hấp nãi oa xem hạ không quan hệ.
“Ngô ngô......” Nãi oa thần trực tiếp hấp ở tại nàng đáng yêu thí thí phía trên.
“Ta, yếu, ra, tường!” Nàng lớn tiếng hò hét.
Mười tuổi là lúc:
“Đi đâu?” Hắn mắt lạnh nhìn lén lút lén lút thân ảnh.
“Nhà vệ sinh.” Đem gánh nặng hướng ngoài tường nhất đâu, nàng bắt đầu bàn cây thang, lưu loát tốc độ đó là nàng thất năm trung không ngừng tích lũy kinh nghiệm.
“Đi ngoài cung nhà vệ sinh?” Trên trán gân xanh hiện lên.
“Không đúng, phải đi kỹ viện nhà vệ sinh nhìn xem.” Một thân nam trang nàng hưng phấn mà bắt đầu leo lên.
“Trở về ngủ.” Một kiếm chém đứt cây thang, ôm lấy ngã xuống kiều tiểu thân ảnh, trực tiếp trôi đi......
Mười bảy tuổi là lúc:
“Ái phi, mộng du phát tác?” Hắn ngồi ở nhuyễn kiệu phía trên, chậm rãi phiến phong.
“A, là này không biết tên Vương gia nói muốn dẫn ta ra tường.” Nàng đổ thực rõ ràng trốn tránh trách nhiệm, sự không liên quan mình, vẫn là cao cao quải khởi hảo.
“Vương gia lạp đi chém, ái phi, lần sau nhưng đừng như vậy rõ ràng, nùng trang diễm mạt, ai đều biết nói ngươi là hoàng phi, vốn liền xấu, nhưng đừng đi ra dọa người.”
Nghiêng đi mặt, nàng âm ngoan cười cười.
Nàng, vẫn là, yếu, ra, tường!
Thiên hàng hồng phúc
Cam lâm qua đi, một đạo thải hồng bắt tại thiên không, đột nhiên trong lúc đó, chói mắt quang giắt thiên thượng, thẳng tắp trụy hướng nam phương phía chân trời, màu tím hào quang chiếu sáng toàn bộ đại địa , mọi người ai cũng đứng thẳng quan vọng.