Phần 1

6.5K 25 2
                                    

Trọng sinh sủng hậu

Tác giả: Lâu Lam

Củ Lạc converted

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=123305

Tấn giang kim bài đề cử cao nhân khí VIP2015-07-28 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ:3413 văn vẻ tích phân:41,155,976

Đời trước, Khương Huệ cửa nát nhà tan, trở thành Hành Dương vương nô tỳ, cũng không từng như ý quá.

Trọng sinh sau, nàng một lòng muốn sửa lại chính mình mệnh, ai ngờ đến, này một đường, thế nào cũng phải nhiều chướng mắt .

Khả nàng nếu không tưởng cho hắn làm nô tỳ , làm trắc phi cũng không được!

Mục Nhung:...... Vương phi đâu?

Nêu lên:

1, nữ chủ đại mỹ nhân, nam chủ phúc hắc suất.

2, khinh trạch đấu, thích văn, ngọt văn, vô ngược.

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khương Huệ ┃ phối hợp diễn: Mục Nhung, Ninh Ôn ┃ cái khác:

Chương 1:

Tháng 3 mới quá không lâu, uyển trung kim tước hoa lục tục liền mở.

Thản nhiên mùi phiêu tiến vào, mang đến đầu hạ hương vị.

Khương Huệ đối kính trang điểm, đột nhiên nhớ tới năm năm tiền tào đại cô nói trong lời nói.

"Ngươi nay ở ta người này, ngày thường dù cho, cũng bất quá là cái ngoạn ý, đừng tưởng rằng vẫn là trong sạch tiểu cô nương. Vào khỏi cửa này, học không tốt, ngươi liền cho ta chết đi. Không tin thử xem, đem ngươi đưa cùng nhà ai, xem người nào chủ mẫu có thể tha cho ngươi?"

"Ta hiện cung ngươi ăn được uống hảo, rất giáo ngươi bản sự, phóng thông minh chút, về sau hống được nam nhân, vinh hoa phú quý không khó, đoan nhìn ngươi dùng như thế nào. Thả chờ, ta tự sẽ cho ngươi tìm cái quý nhân."

Tào đại cô lúc ấy nói được nước miếng bay tứ tung, một lòng tưởng đem nàng bán tốt giá, kết quả đâu, nàng trào phúng cười, kia quý nhân một văn đồng tiền cũng không từng ra, chích đầu đến liếc mắt một cái, tào đại cô liền ngoan ngoãn đem nàng dâng, thường vốn gốc vô về.

Ngày đó đưa nàng xuất môn khi, hận không thể trên mặt đất lăn lộn, một đường nhắc tới kêu nàng nhớ rõ này phân ân tình.

Khả các nàng trong lúc đó, tại sao ân tình?

Nếu không tào đại cô, nàng cũng sẽ không có rơi vào như thế ti tiện thân phận!

Cho nên năm trước tào đại cô cầu đến trước mặt, nàng một chút chưa từng để ý tới, nghe nói Tào gia cuối cùng gặp đại nạn, nàng nghĩ rằng, thế này mới xem như thanh toán xong đâu.

Khương Huệ rũ xuống mắt, thân chỉ điểm một chút ngọc bích sai, kêu Quế Chi sáp thượng.

Nhưng nói trở về, tào đại cô nhất ngữ thành sấm, nàng thật đúng là gặp gỡ cái không chấp nhận được của nàng tương lai chủ mẫu, bất quá liền không có Vệ Linh Lan, nàng tổng cũng muốn đi .

Trọng sinh sủng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ