"You look totally cute!! Ayan. Natural beauty ka naman pala te, so why use those freakin big glasses??" naktangiting sabi ni Aizzie.
Ang batang to nambola pa! Hehe.
Nakatingin ako sa salamin ngayon.
Balik-dati ang mukha ni Iya o!! Ganito pala ako kaganda bat ko tinatago?? char echos lang.
"Told you magaling akong magmakeup diba ate? See?"
"Oo nga. weew excited ako masyado" tumayo ako bigla at natapakan ang paa ko kaya diretso to the ground ang beauty koooo~
ANO BA NAMAN TOOOO???
Hawak -hawak ko na ang phone habang naginginig na nakatayo sa harap ng kotse ko.
OMMO!! Really, talagang bang makikita ko na sila uli?
A-at s-siya... Magkikita na kaya kami uli?
"Demet.. Ate, you look freakin' nervous! Diba friend mo naman ang pupuntahan natin? So you should be excited!"
AYAN. AT NAKISALI PA TONG BRUHILDANG TO DI MAS NATENSE AKO! weew~
"O-oo nga.. Kaso.. Ayy!" kinuha ni Aizzie ang keys at pumasok sa drivers seat at inandar ang kotse.
"Hop in. Dali."
Nameen!!! at pinagsisisihan ko pang pinadrive ko ang kaskaserang to!
ang bilis bilis ng tibok ng puso ko.
Parang meh time bomb at sasabog na mamaya.
"Ate wait up!!!"
AY SUKA NA MAPUTLA! NANGGUGULAT KAAA!
"Wag ka ngang sumigaw! Kinakabahan na nga ako rito e!!"
*boogs!*
"Aray!" Napasapo ako sa ulo kong tinamaan ng dingding. Tanga ka talaga kahit kelan!!!
"You're such a klutz.. Come on, go with me."
Acheche! Akalain ba namang pagkapasok ng resto e nag-catwalk!! Ano to modelling agency? Nakuu.. Sanayan lang yan Iya. Buti pa nga tong pinsan mo ang kapal ng mukha e ikaw... GALIS!
Rumampa ako sa loob (kahit alam kong walang dating) at nakita ang reserved corner sa sulok.
Biglang napalingon si Kei at tumayo agad sabay sigaw.
"Besssssssssss!!!!!!!!!" haha ang buntis ng 1 week o!!
Nakangiti rin si Tyfoon habang sinesenyas akong tingnan ko ang kaharap niya.
"buti nakarating ka."
OO BUTI NGA E NAGINGINIG TONG MGA TUHOD KO E.
Napalingon silang lahat at nakita ko....
nakita ko na...
.
.
.
Nakita kong pambabae na ang damit ni Namieee? O)____(O
"Namie what happened to you???"
TUMAYO TONG SI NAMIE na napakasosyal... "Hey Sexy..."
witweeew~ ang ganda naman ng tomboy nato!!!
Ang nagagawa ng ten years nga naman. Amen.
"Iya long time no see! Buti nakarating kaa!" and as usual, weew ang gwapong si Storm.
ANG BAGAY NILA NI NAMIE O!!! >.<
Puro hot, uminit tuloy rito sa loob... Nyahahaha
"Wow lumelevel up na kayong lahat ahh!"
Uupo na sana ako kaso kinalabit ako netong si *ehum* netong pinsan kong maganda.
"Ayy oo nga pala.. Guys.. May alaga nako ngayon. Eto o, Si Aizzie.."
"Ate nman, do i look like a pet?" ngiwing sabi niya at inayos uli ang poise.
At oo nga... Narinig ko ang 'oh' ng grupo.
"Im Aizzie Mcliss. Nice to meet you."
Tumayo bigla ang dakilang playboy na si Storm at nakipagshake hands sabay sabing..
"You look dazzling. Can you be my date tonight?"
Napanganga kame ng makita ang lumilipad na sandal at....
*bok* "Aray!!!" hiyaw ni Storm.
"Buti nga sayo. Kung ayaw mong bumaon tong isa ko pang takong sa ulo mo, maupo ka na." cool na cool na sabi ni Namie.
AWESOME!!! COOOOOOOL!
"Upo ka rito besss. Tsaka Aizzie upo ka rito sa tabi ko.." sinesenyas na ako ni Kei kaya umupo nako sa tabi niya pero nang lumingon ako dito keh Aizzie eh tumigas ata???
AIZZIE's POV
well i love attention kaya nagpakabongga na ako kanina. And besides, ang gagwapo pala netong mga barkada ni Manang *ehum* este ate pala.. XD
Kaso yung isang super hot na palangiti e inlab ata keh ate Kei ba yun.. Tapos yung badboy naman na nilapitan ako... hayyy naku superrr under sa hot chick na tinapunan siya ng sandal.. :O
Balak ko pa namang maggy-hunting today ugh *__*
Papaupo na sana ako nang lumingon ako sa guy na papalapit sa table namin and guess what...
FREEZING POINT ANG BEAUTY KO!!!!
MAMEN ANG GWAPO NG ISANG TO!! DONT TELL ME---
"Hello Hyungs at Noonas.. Sorry na-late ako." AT napangiti ito.
(Hyung=kuya ; Noona=ate)
KYAAAA!!!! IM MELTING!!!!
Kuya Storm: Oh bunso come on.
Ate Namie: Ang cute mo pa rin maknae... Pero gwapo na natin ngayon ahh.
(maknae=youngest)
Manong Tyfoon: *sabay yakap* ui namiss ko ang maknae ng K-os!!!
Aling Kei: sus sana hinintay na lang kita Flood. E mas gwapo ka pa kesa dito sa fiance ko o!
Manong Tyfoon: hon!!!!! :(
Aling Kei: ehehe jowk lang! Echos ko, ikaw parin ang tinitibok nitong puso at pusod ko no!
TUMAWA ANG LAHAT.
Ate Iya: Long time no see Flood. Gumwapo ka na ah.
At napatingin siya sakin.
"May bagong member tayo?"
O____O
"N-n-nice t-t--o meet you... I'm A-a-aizzie.. Wassup."
Yuck nauutal ang dakilang playgirl!!
Ano tong nagyayari sakin?
LOVESTRUCK????
BINABASA MO ANG
MY FIRST LOVE
Художественная прозаKINALIMUTAN KO NA ANG AKING FIRST LOVE AFTER high school AT NAGMOVE ON SA UNANG love & pain NA AKING NATIKMAN.. ..at nagawa ko nga (ba?) Handa na akong magburo forever nang sa di malamang tadhana ay nagkita kami ulit ni FIRST LOVE na di ko inaasahan...