Amsterdam, brandy and you (HaeEun) NC-17
(Author) = Writer: Hika (yes, that’s me)
Rating: NC – 17 -> all viewers -> NC – 17
Pairing: HaeEun (always and forever) and others
Category: bình thường đến mức không thể bình thường hơn được nữa; không gay cấn, chẳng li kì, chả hồi hộp.
Disclaimer: tất cả là của W-er. Và vì một sự vô tình đầy cố ý, có những cái tên hoàn toàn trùng hợp với tên của những famous idol, dù vậy: It’s mine!
Summary: quá khứ 10 năm anh biết em … 8 năm anh yêu em … hôm nay, anh đã có em … mãi mãi có em.
W/N: Tôi không phải là ELF, đơn thuần chỉ là một người yêu SA, thích SJ couples. Và W-er cũng không nhỏ tuổi như phần lớn các bạn ELF nên mong bạn hãy xưng hô lịch sự trong fic của W-er nếu bạn có nhã hứng muốn com. (Chính xác thì năm nay W-er đã 30 tuổi và W-er là người không đùa về tuổi tác của mình)
Và nếu bạn com -> W-er rất rất rất cám ơn bạn!
Nếu bạn không muốn com -> W-er cũng rất cám ơn bạn!
Viết com thực sự không dễ dàng gì, ít nhất là với W-er.
W-er và bé au của fic “Secrect dairy” là những người dễ thỏa mãn khi thấy số lần đọc fic của mình được tăng lên – như thế, thật sự là vui và hạnh phúc lắm rồi!
Fic này ra đời hoàn toàn là do ý nguyện của em gái W-er trong lúc W-er đang viết hai cái fic kia cùng một lúc và thế là tức tốc hoàn thành nó trong vòng 168 tiếng đồng hồ nên hiện trạng là complete -> fic sẽ dở, dở tệ.
W-er trước giờ chưa hề viết fic nhưng dám đảm bảo chắc chắn một câu fic này không hề đạo của bất cứ au nào, bản gốc của fic được viết tay bằng bút chì, nó cực kì chằng chịt và được in sao công chứng đàng hoàng (bệnh nghề nghiệp của W-er). Nếu đọc fic bạn cảm thấy có một vài câu văn hay chi tiết hao hao – hãy thông cảm vì người còn giống người dù chẳng chung dòng máu thì câu văn tất phải có sự giống nhau vì chúng ta đều học tiếng Việt, nói tiếng Việt, viết tiếng Việt, tư duy bằng tiếng Việt.
Vì cái fic này ta đã bị bà vợ yêu quý đang bầu bì mắng cho một trận nên thân trước mặt đồng nghiệp! Đang bầu bì thế, lại mắng như vậy liệu mai mốt con tui ra đời mặt mày có nhăn nhó khó coi không? Bé Heo trả lời đi!
Nghề nghiệp của W-er có liên quan đến công việc edit mọi kiểu loại VB thế nên bạn đọc đừng nhận xét về cách dùng từ, lỗi chính tả, hay ngôn ngữ diễn đạt trong fic vì … điều đó … chạm tự ái của W-er ghê gớm.
Nội dung câu chuyện có những điều là của chính W-er, yêu quý các nhân vật lắm nên mới cho mượn xài đỡ ít lâu.
Lúc đầu W-er tính cho các bé đi Hamburg nhưng nghĩ lại thấy đau tim quá nên cho đi Amsterdam để giữ gìn sức khỏe cho mình.
Brandy, vodka hay cognac -> W-er chỉ biết uống ba thứ này, mấy cái khác tàm tạm nên nhân vật trong fic cũng chỉ có ba thứ ấy. Nếu quá lắm thì W-er sẽ cho thêm sở trường cuối của mình: Heineken pha chung coca or pepsi or 7up or nước cam or tất cả - mix. Hahahaha …