Untitled Part 2

70 6 0
                                    

Kath's Pov  

He loves me, He loves me not, He loves me, He loves me not, He loves----- Waaaaahhhh!! Bakit bigla kang nangugat??

 Wala lang!! ayyyt.. Sya nga pala siya si Daniel boyfriend ko...

 Babe miss mo na ko?? At anong ginagawa mo sa flower??

 Una, oo namiss kta kase nandun ka nanaman sa bestfriend mong hilaw, Pangalawa wala ka na dun.. 

Yan ka nanaman sa hilaw hilaw na yan.. Tsss..

 O ? Baket tama nman huh? Hilaw...

 Hindi nga siya hilaw.

Hilaw nga siya..

 Hindi ngaaa!! Sinigawan niya ako 0_0 di nya pa ako sinisigawan..
 

O? Pinagtatanggol mo nanaman yang bestfriend mong hilaw.. Lagi naman dba?? Sanay na ako Daniel sanay na ako.. Kaya ngayon magsama kayo ng bestfriend mo...

Kaaaaathhh!!!

Wag mo kong susundan!!

 Ayaw!

Isa Dj..

 Dalawa Kath..

 Aba't sumosobra na to huh?? Utang na loob Dj tigilan mo na ako dun kana sa Julia chuchu ekek mo!!

Babe, Baby, Love let me---- 

 Ayokooo naaaa!!!! Break na tayo!!

Kaathh!! Wag ka magbiro!! Di ako nagbibiro.. And with that umalis na ako...

 Dj's Pov 

 Aaaagggghhhhh!!! Ang tanga ko Ang tanga tanga koooo!!! Hiniwalayan nya ako ng dahil kay Julia wala na,, Wala na akong forever huhuhu.... Tae alam kong nababakla na ako pero anong magagawa ko??? Nagmahal lang naman ako huh?? Kailangan kong pumunta kay Barretto.. 

 Julia's Pov

*dingdong* *dingdong* *dingdong* *dingdong* Waaaahhhh!!! Wait lang baka ma-stress ako dahil dyan sa doorbell na yan at magkaroon pa ako ng wrinkles No way di na sakin maiinlove si Dj ewan ko ba kung anong nakita nya dun sa Kath nayun di hamak na mas maganda at maputi ako!! *dingdong* *dingdong*Pagkabukas ko... 

 Ohhhh baby miss me? 

 Anong baby di ako sanggol! 

 Dj ano nanaman nangyari sayo at yung mukha mo pang biyernes-santo ?? 

 Dahil sayoo!!  

Dont you dare to blame me to that stupid thingyy??? Bakit ba huh?? 

 Naghiwalay na kami ni kath.. 

 Edi maganda 

 Ano? 

 Wala!! Sabi ko bakit sakin mo sinisisi?? 

 Dahil tinawag mo ako kanina,, kanina dapat yung 2nd anniv. Namen kaso sabi mo masakit yung ulo mo kaya yan... Di na natuloy DAHIL SAYO... 

 Ahhh!! Sorry!! 

 Aiiisssh! Oo na!! Bye! Bye!! 

 Sabi ko na konting paawa ko lang kay Daniel bibigay na yan... Hahaha 

 Kath's Pov

Haaayyy buhay parang life.. Kung sinusuyo niya na ako ngaun edi sana bati na kamii!! *bzzt bzzt* 

 From: bbyko.Daniel . sorry na po! 

 Tsss ayoko,, wala man lang iloveu o kaya plss gorgive me.. Chuchu ekek 

 Daniel's Pov

Papunta na ako kila Kath At nandito na ako sa front door nila...*tok tok* *tok tok*

Sandali lang atat?? 

Pfft.. Kahit kelan talaga ang sungit ng gf ko... Nagulat ako!! Biglang bumukas yung pinto.... 

Ah...ehh..Hi ! 

 Anong Hi?? Di ka welcome dito bye!! 

 Teka! Sorry na babe? Babe??? 

Anong babe babe ka dyan?? Dba break na tayo kanina lang?? 

 Huhh??? 

Ehh pwedeng hindi na?? Sge na sorry!! 

 Pagod na kasi ako Daniel ehh pagod na pagod tuwing mag dadate tayo hindi matutuloy kahapong anniv. Natin hindi rin natuloy pero isang rason lang naman eh! Yung hamak na bestfriend mo na kung umasta ka ay parang siya na ang girlfriend mas lagi nga kayong mag kasama kesa saakin ehh!! Kaya i giving you up!! 

 Kath mahal na mahal kta!! Hindi ko kaya.... 

 *Lalalalalala sing the happy song* (calling bestfriend) 

 Phone Convo. D: ohh bakit juls?? 

 J:  D....j.. A..ng saaa....kkkiiittt.... Agggghh! 

 D: nasaan ka napano ka okay ka lang ba?? 

 J: ho...use...i.need...y..oo.u!! D: coming... *toot toot* *toot toot* 

 K: o? Sino yun?? 

 D: kath kailangan ako ni Julia... 

 K: eto nanaman.. Okay okay pumili ka nalang saming dalawa Ipagpapatuloy mo ang pag sosorry mo at makakasama mo ako ng buong buhay mo O pupuntahan mo si Julia at wala nang tayo.. 

 D: kath bakit mo to ginagawa? 

 K: Para malaman ko kung sinong mas mahalaga siya o ako?? 

 D: im....so..rry...i..love..you! 

K: goodbye *sniff* Deejay.. 

D: kath babalikan kita kath diba forever na tayo kath kailangan nya lang talaga ako ngayonn... 

 K: tama na aalis na rin naman ako ehh mag papakalayo layo muna ako.. Para maka move on... 

 D: kath your kidding right pero kath di ako natatawa.. 

K: g*go di ka talaga matatawa dahil di naman yun joke totoo yung Dj totooKaya I love you goodbye!! ____________________________________________________________________________________

Hey? my first 1shot like it? :'(  kung hindi pwede namang book 2 ng 1shot na to base naman yan sainyo ehh.. kbye.   
 

Signing off....
                                                                                                                         

                                                                                                                                 _Proudtobepadills
                     

Bestfriend vs. Girlfriend (1shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon