vì ngốc! nên mới yêu anh...!

303 21 1
                                    

Người ta nói " tình yêu khiến cho con người ta trở nên ngốc nghếch hơn ", và cậu chính là người điển hình cho câu nói đó. Anh và cậu lấy nhau được 4 năm rồi, cũng đã có 2 đứa con một trai và một gái. Họ sống rất hạnh phúc, cậu đã thầm cảm ơn ông trời vì 3 năm trước đã cho cậu một sự lựa chọn hoàn hảo....

-------------------------flashback------------------------

một buổi chiều nắng nhạt, anh và cậu ngồi dưới gốc cây hai người dựa lưng vào nhau. họ im lặng không nói gì nhưng họ lại hiểu được suy nghĩ của người kia. Làn gió nhè nhẹ nhảy múa trên những chiếc lá tạo nên một bản nhạc du dương Hai người cứ im lặng như thế cho đến khi anh lên tiếng.

-Nguyên nhi! anh hỏi em một chuyện được không ?

-Dạ có chuyện gì vậy anh ?

-Tại sao em lại yêu anh?

Cậu bất ngờ trước câu hỏi của anh, nhưng anh hỏi vậy vì cũng có lí do của nó. Đúng vậy, cậu là ai ? cậu chính là hoàng tử quý giá của chủ tịch Vương Hàn, và phu nhân Ngọc Lam, cậu chính là người nối dõi của tập đoàn Vương Gia-Vương Nguyên ......, còn anh là Vương Tuấn Khải một người không có gì trong tay, anh chỉ là một nhân viên quèn trong công ty của nhà cậu....vậy thì tại sao cậu lại yêu anh...?

- Vì em yêu anh !

cậu xoay người lại trả lời anh , anh cũng xoay người lại đối diện với cậu.

- Nhưng mà anh rất nghèo !

- Em biết !

- Anh cũng chỉ là nhân viên quèn trong công ty của nhà em !

- Em biết !

- Từ lúc học sơ trung cho tới cao trung anh đều là nhờ vào học bổng !

- Em cũng biết luôn !

Sau khi nêu ra cả một đống lí do, anh vẫn không hiểu tại sao cậu lại yêu anh ? Cậu yêu anh ở điểm gì ?

- Vì em ngốc cho nên mới yêu một người như anh ! vì ngốc nên không quan tâm anh giàu hay nghèo. Và cũng vì đó là anh cho nên em mới yêu. Cho nên anh đừng hỏi em tại sao lại yêu anh nữa nhé !

Anh sau khi nghe cậu nói như vậy, thì thật sự cảm thấy hạnh phúc, anh ôm cậu vào lòng.

- Anh yêu em, Nguyên Nhi ngốc của anh !

- Em cũng yêu anh, Tiểu Khải đẹp trai của em !

----------------- end flash---------------

Và bây giờ mỗi khi anh và cậu ở bên cạnh nhau, anh thỉnh thoảng vẫn hỏi cậu

- Tại sao em lại yêu anh !

cậu hôn lên môi anh và nói

- Vì ngốc! nên mới yêu anh.....!






🎉 Bạn đã đọc xong {Karroy}Vì ngốc ! nên mới yêu anh...! 🎉
{Karroy}Vì ngốc ! nên mới yêu anh...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ