Gia giáo chi Thanh Mộc chử

544 20 0
                                    

☆, Chương 1:

Tiểu chử còn không có biết rõ là chuyện gì xảy ra, một trận ngắn ngủi choáng váng sau khi đi qua, hết thảy đều không giống nhau. Đã không có dưới thân thoải mái da mềm sô pha, cũng không có vượt qua thanh LCD truyền đến gia giáo Anime thanh, hắn đứng ở một cái không tính rộng rãi giữa đường, chu vi đều rõ ràng nhất Anime bên trong bức tranh Nhật thức phòng ốc, hắn trừng mắt nhìn, cảm giác đầu óc có chút không đủ dùng.

\ "Đây không phải là thật, ân, như thế không khoa học chuyện tình khi (làm) tiểu thuyết nhìn là tốt rồi, 21 thế kỷ nhân loại là sẽ không như thế dễ dàng bị lừa gạt, đúng, ngẫm lại 《 thương tâm đồng thoại 》, không phải cũng có vì thực hiện người yêu nguyện vọng mà làm bộ làm cho nàng xuyên qua người chuyện thật sao, tuy rằng ta cũng không nghĩ tới có người sẽ như vậy đối với ta rồi, có phải hay không là đi nhầm vào nhưng ta trước là ở nhà đi, không, hay là ta nhớ lộn, ta trước khả năng không ở trong nhà, dù sao ta trí nhớ cũng không tốt... \ "Tiểu chử gật gù, tựa hồ là vì tăng cường độ tin cậy.

\ "Ciaos, trí nhớ của ngươi thật sự có kém đến cái trình độ này sao? \ "Trẻ con giống như giòn tan âm thanh truyền đến.

\ "Cũng không phải rồi, ta... \ "Tiểu chử con mắt ở nhìn người tới là đột nhiên trợn to, đồng thời tự động tiêu âm.

Lập tức, tiểu chử làm như tìm được rồi thanh âm của mình:\ "Ngươi, ngươi, ngươi ở đây nói chuyện cùng ta \ "Nhìn ở trên tường đứng Tây phục trẻ nít nhỏ, tiểu chử bình tĩnh không thể.

\ "Mà, rõ ràng không phải sao? \ "Trẻ nít nhỏ lôi kéo vành nón, \ "Thanh Mộc chử, ta là Vongola đệ nhất sát thủ Reborn, sau đó cố gắng ở chung đi. Được rồi, theo lệ bắt chuyện xong rồi, ngươi xác định còn muốn đứng ở nơi này

\ "Tiểu chử bỗng nhiên cả người run lên, còn không có tiêu hóa Reborn, phía trước cách đó không xa một đoàn bụi mù liền thẳng tắp về phía hắn vọt tới, ở trước mắt nhìn rõ ràng là cái gì thời điểm, một câu \ "Trần truồng mà chạy nam a cương \ "Còn không ra khỏi miệng, hắn đã bị đụng phải đi ra ngoài, vẽ ra một đạo đường pa-ra-bôn, sau đó mắt tối sầm lại, nên cái gì cũng không biết.

Bị cắt đứt tử khí trạng thái hướng đi Kyoko thông báo a cương lập tức khôi phục thành vô dụng cương hình thức, nhìn bị chính mình va ngất thiếu niên tay chân luống cuống. \ "Ngu xuẩn cương, trường học bên kia ngày hôm nay mời nghỉ nửa ngày, ngươi dẫn hắn về nhà." "A? Nha." A cương chỉ có thể dựa theo Reborn chỉ thị đi làm.

Sawada Tsunayoshi ngồi ở bên giường, nhìn trên giường Thanh Mộc chử, nghĩ Reborn nói ý tứ hàm xúc không rõ \\\ "Ngu xuẩn cương, chăm sóc thật tốt hắn, hắn sẽ là gia tộc của ngươi thành viên. \ "\ "A ~\ "A cương gãi gãi đầu, \ "Gia tộc gì thành viên a, ta đã nói rồi ta không muốn khi (làm) Mafia lão đại a! Reborn xưa nay cũng không hãy nghe ta nói a. \ "Nhìn trên giường thiếu niên, màu vàng thuần túy sợi tóc vi trường, đóng chặt mắt để a cương chú ý tới thiếu niên lông mi dày đặc mà lại trường, rất là đẹp đẽ khu vực điểm cuốn kiều, nhớ tới lúc đó nhìn thấy con mắt của hắn là hồ nước giống nhau màu xanh sẫm, môi trắng trẻo mũm mĩm bình thường cũng có chút làm nũng ý tứ hàm xúc hơi đô lên, da dẻ là bạch mang điểm xanh ngọc, vóc người nhỏ hẹp, xem ra hẳn là không khác mình là mấy yếu yếu được bắt nạt người đi. \ "Reborn làm sao luôn đem không quan hệ người liên luỵ vào a, Hibari học trưởng còn chưa tính, tại sao còn muốn cho như vậy tiểu hài tử vậy... \ "A cương không tự chủ mang tới một phần thương tiếc tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia giáo chi Thanh Mộc chửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ