CHAPTER 3

20 2 0
                                    

HELL

Time flies so fast.. Naging close na ako sa banda simula nung gabing yun.. Marami akong nalaman tungkol sa kanila..
Medyu masungit parin sa Zeck sakin at hindi na parin ako kinausap. Pero pinapansin nya naman ako paminsan minsan..

Just like kahapun na natapunan ko sya accidentaly ng juice sa bahay nila Yani.. Dun kasi sila nag papraktis kahapun dahil may gig na naman daw sila..

Sinigawan nya ako on the top of he's lungs.. tinawag nya pa akong clumsy, ingot at kung ano ano pa..
Pero ang gwapo parin nya pag nagalit.. ahihi
Todo sorry ako nun, buti nalang may extra t-shirt sa sa sasakyan nya..

Super clumsy ko talaga
pero atleast napansin naman niya ako pero not on a good way.. tsk!

Saturday ngayun pabebe ako today..
10 am na pero nakasalampa parin ako sa kama..
kinuha ko ang phone ko at nag browse sa gallery.. omg dami kung pictures ni Zeck.. ok lang kahit puro stolen.

Ang gwapo nya talaga niya subra..

Enjoy na enjoy ako sa pag titig sa mga pictures nya ng nag text si Yani..

Yani:
Bes, may praktis ang banda sama ka.. sa bahay ni Zeck hihi

Ako: Talaga bes.. cge cge game!

Yani: Cge pero mauna kana ha, nasa salon pa kasi ako..

Ako: Cge ^^

Mabilis akong naligo at nag bihis, isinuot ko binili namin ni Yani last time nag shopping kami... puro crop top, tees and off-shoulder. Pinili ko ang off-shoulder white and black high-waisted short at mandals na white strap..

syempre kakain muna ako bago mag gora to baby Zecki's house hihi..

Its not my first time na pupunta sa bahay nila since palagi na akong pumupunta dun after nung sumama ako sa icore..

Pagka tapos kung kumain ay dumiretsu na ako sa labas at agad pumara ng taxi..
May sasakyan sa bahay pero hindi ako papayagan ni mommy na mag drive kahit alam ko naman kung pano..
Nag driving lesson ako last summer.. kasama si Daddy at Kuya. But still mommy wont allow me to drive..

Nang malapit na ako sa subdivision nila Zeck ay tinext ko na si Yani..

Ako:
Bes malapit na ako kina Zeck.. san na kayo?

1

2

3

4

5..

No reply..
Haist no choice papasok nalang siguro ako at dun na maghintay..

Agad kung pinatigil ang taxi pagkarating ko sa tapat ng gate .

Bumaba na ako at nag doorbell..

Agad namang binuksan ng Guard nila at pinapasok ako..
Isang lalaking kamuka ni Zeck ang bumungad sakin kung saan naglalakad galing sa kanilang sasakyan na naka office attire. I bet this is his father kaya natigil ako sa paglalakad. Kaya lang nakita niya ako bago paman naka pasok sa entrance.

"Good evening po Tito.."
Nakuha ni Zeck ang halos lahat ng features ng ama niya. His totally like his father pero syempre mas matured ang dad niya. Pati porma ng buhok at kilay ay magkapariho.

"Good evening, are you looking for Zeck? He's probably inside, get in"..

"Ah yes po. Pero hihintaying ko muna kasama ko paparating na din po sila."

"Who's that honey.. "..  nanglaki ang mata ko. I bet that is his mother galing din sa loob ng sasakyan.
Pataas baba ang kilay nito habang nakatingin sakin.

THE RETURN OF THE FALLENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon