The Heartless Womanizer

1.7K 11 2
                                    

Prologue

Nasa terrace na si Nathan at umiinom ng kape ng tawagin siya ng socialite na si Georgina Munoz. Lumingon siya upang tingnan ito. Nakatapi lang ito ng tuwalya at kakatapos lang mag shower. Ang binata naman ay nakasuot lamang ng pajama bottom. He sneered when she discarded the towel in front of him, exposing her naked body. They just had sex wala na siyang gana. Pumasok siya sa loob ng silid ngunit hindi lumapit sa babae. Sa halip, ngunit hindi lumapit sa babae. Sa halip my kinuha siyang papael sa ibabaw ng TV at inabot dito.

Titig na titig si Georgina sa tsekeng ibinigay ng binata.

"Ano'ng ibig sabihin nito, Nathan?"

"You know what that means, Georgina." patamad na sagot niya, akmang lalabas uli ng terrace. Umahon ang galit sa puso ng dalaga. Walang dudang tinatapos na ni Nathan ang relasyon nila at ang tseke ay bayad sa lahat ng serbisyo nito.

"At sa akala mo ba tatanggapin ko ito? Hindi ako papayag na basta mo na lamang itapon ng ganito! After what I've done for you? You can't treat me like this!" nanggigil ma bulaslasnito. Natigilan ang lalaki at muling lumingon sa kausap. Ibinaba ang kape sa corner table.

Sa halip na maalarma ay tumawa pa siya.

"Come on, Georgina. You know this fling won't last so cut the dramatics. Huwag mong pababain pang lalo ang sarili mo. Hindi mo gugustuhing marinig ang lahat ng mga nalalaman ko sayo."

"W-what do you mean?" Biglang kinabahan ang dalaga.

"That you've been screwing other men while having a relationship with me, among other things," kaswal niyang sinabi.

"Why, you...!"

"And if i were you, I'd think before i tear that check," seryosong sbi niya na marahil ay nabasa ang nasa isip nito.

"Damn you, Nathan!" she cursed him weakly. Nathan smiled, knowing that he'd gotten rid of her.

"Look at the bright side, Georgie you're half a million richer, and now you don't have to be discreet with your other affairs" Nanlilisik ang mga matang tinititigan siya ng babae. Nang hindi ito kumibo ay nag patuloy siya.

"Im taking a shower. You know you're way out." Bale walang hinubad ni Nathan ang pajama bottom at pumasok sa banyo.

Naiwang nangingitngit pa rin ang dalaga. Pero wala rin itong magagawa. It was always on his terms even from the start. No commitment. Nathan was a heartless womanizer.

The Heartless WomanizerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon