A/N: HELLO READERS! KAMUSTA NA?! ANYWAY ENJOY NIYO PO ANG BAGO KONG BOOK! SIGURO HINDI RIN TO MAG LA-LAST NUNG PARANG MGA PREVIOUS BOOK KO PERO SANA MAG LAST NGA. HINDI SIGURO MASYADO MADALAS MAG UPDATE KASI SUPER DUPER BUSY NOWADAYS……
OTHER THAN THAT ENJOYYYYYYY…..
ALSO THIS BOOK IS MOSTLY DEDICATED TO THE ONE AND ONLY @misslazybrat KASI I PROMISED HER BEFORE NA I-DE-DECATE KO ANG COMING SOON BOOK KO<3 :p="">
-jayaseconds
<3
PROLOGUE
Paano kung may nagawa ka na kasalanan at kailangan mong paghirapan para wala nang mangyare pang masama.
Paano kung nagging slave ka nang isang tao for 100 days para matapos na ang gulo niyong dalawa.
Hello! Ako pala si Kamille, magandang maganda….hahahah naks!
Hindi ako ganun kayaman, nakatira lang kami sa apartment. 4th year high school na in pala ako! Yayyy senior diba! Malapit na ang summer vacation naming! Sa wakas. Pero anobayan malapit na ang exams for college, sana maka get in, kahit na alam ko hindi ako matalino.
CHAPTER 1
(kamille’s pov)
“kamille! Are you listening” sabi nang teacher ko
Ano bayan, na pahiya nanaman.
“umm opo ma’am”
“it doesn’t look like it, anyway class……”
Blah blah blah……… hindi ko nanaman pinakikinggan ang teacher ko.
*ding* *ding* *ding*
“class dismiss”
“bye ma’am” lahat nang class sinabi yan
=======================
“ano bayan, busy ako honey tinawagan mo nalang sana ako” oo nga pala boyfriend ko si Mark, hindi ko nga alam kung paano nagging kami pero heartthrob yan sa school namin kaya nag oo nalang ako, at since then ako na din ang isa sa mga popular girls.
“umm tinawag kita dito para magusap tau nang maayos” sabi naman niya
*sigh* “sige wats up?”
“umm I want to make it clear with you na meron na akong ibang mahal”
WHAT????!!! Napanganga ako nang medyo pero hindi ko pina obvious…
“ummmm, sige hindi ko naman kayang pilitin ikaw diba, and sana maging happy ka sa bago mong babae” with a sarcasm smile tapos ayun umalis na ako.
Wala naman hard feelings kasi wala naman talagang feelings diba, pero honestly paano na akong magkakaruon nang pera, okay so tingin niyo saakin manggagamit lang, well you can say that, pero kailangan ko din naman tumulong sa pamilya ko no.
Si papa kasi iniwan kami, nandun nayun sa abroad, si mama naghihirap mag work kaya palagi nalang wala sa bahay, kaya obvious naman na kailangan ko din tumulong noh!
Lakad lang nang lakad, overthink nang overthink, kailangan ko nang bagong boyfriend pero sino ba ang mayaman sa school na malaki ang appeal at least.
Hay naku, bago nanaman problema, maka inom nga muna, huminto ako at uminom sa bottle ko, pag katapos tinapon ko na, plastic lang naman kaya ok lang.
Lakad lang nang lakad.
*booogshhhhhh*
Ano ba kaya yung ingay na yun? Hai lakad ka na nga lang nang lakad.
BINABASA MO ANG
100 days with mr.meany
RomancePaano kung may nagawa ka na kasalanan at kailangan mong paghirapan para wala nang mangyare pang masama. Paano kung nagging slave ka nang isang tao for 100 days para matapos na ang gulo niyong dalawa. Hello! Ako pala si Kamille, magandang maganda…...