^_^
Leggo!
----------------
KYAHH!
Ang galing talaga niya!
3 points na naman!
No sweat pa yon! Swak na Swak!!
Parang Kg Canaleta lang oh!! Hahaha! Sure ako di nyo kilala noh! Yae na Never Mind na lang! LOL!
Isa pang 3 points pasok ka na rin sa puso ko!
By the way Mariz here! Isang certified Basketball lover! Pero di masyadong maalam! Basta lang din nakikicheer kapag naka-shoot ung team na gusto niya! At nagagalit sa mga players nung kalaban na team lalo na ung mayayabang tsk Pogi nila ah at minsan pati na sa referee tsaka pati na rin sa mga committee pag-natatalo! Haha! Ganun talaga!
At ngayon hindi ko magawang maasar kahit lamang yung kalabang team ng kuya ko!
Kase naman andun ang aking crush!
Yeah! Ang aking 3 years Summer Crush! Haha!
Summer crush!! Kase pag may Liga lang ng basketball sa aming barangay ko siya crush! Hahah!
Kaya ayun napaka silent ng aking cheer kay crush!
"LEE! Three points"---------
"Kyaaah!"----Ako yan
"Hoy gaga kalaban yun!"---- Si Ate Lei ang Girlfriend ng aking Kuya Migs! May kasama pa ung hampas huh! Sumbong ko kaya toh kay kuya! Para break na sila!! haha! Loves na loves kaya ako nun! Joke lang!
Eh sa di ko na napigilan eh! Narinig ata ako! Haha! Feelingera lang!
"Ai! Oo nga! Bawiin ko na lang ung sigaw ko!"------Haha! As if naman!
"Gaga! Wag ka nga dyan sumbong kita sa kuya mo eh!'------Ate Lei!
EI! Nakow! Kontra bida talaga toh! Haha!
Pakilala ko na lang senyo si Summer crush! Yaw ko na manuood masyado baka ndi ko na mapigilan sarili ko eh. Hahaha!
Wearing Jersey no. 15. Shooting Guard.Official Hard Court Heartthrob. James Daniel Lee!
Mas kilala sa tawag na JD. ^_^ Schoolmate ko yan. Pero promise pag-summer ko lang talaga siya crush! Promise! Kase focus ako sa studies eh! Tsaka yare ako neto kay Kuya! Sa malas nga ndi nya pa nagiging kakampi kuya ko! Pag nagkataon Jackpot! Hehe!
Promise galing nya mag-laro ng basketball! Pede ng pang-PBA! Sa ginebra ba!? Haha! Tsaka sabe nila matalino din! Tsaka ang gentleman pa! At higit sa lahat mabango. ^_^
"Waaah! Miguel naman bakit mo Finoul!?"------Si ate lei
"Anyare?"--------
Yown naman pala! Lamang sina kuya ng 1 point eh Finoul daw ni kuya si JD! Eh Last 3 seconds na! Shocks di ba!! Eh wala pa naman daw sala sa Free throw si JD! shocks na lilito na ko kung si brother o si JD! Haha! Feeling GF lang!
Pero hala! Eto na nga lang baka gumana!
WEW! Tahimik ng mga tao ah!
"Isala mo dalwa! Crush na kita! Promise!--- Hayss! Wala eh pang-asar na toh!
Aww! kakahiya! Lumingon pa sya! Ang POKER FACE ng peg ah! Pati si kuya napatingin! Sama ng tingin ah! Ung sinigaw ko naman eh sana sumala ah! Galit pa sya! Nag-peace sign na lang ako! ^_^V
First shot!
Ahh!
Sala nga!
Effective ah!
BINABASA MO ANG
Si Summer Crush!
Teen FictionHe can make his team win in just 3 seconds!! That's for sure!! With his 3 point shot!! He can make it!! Kaya nga naging crush ko sya eh!! ---SUMMER CRUSH!!