Thời gian qua bao lâu Lâm Duẫn Nhi cũng không biết. Nàng lo lắng nắm chặt góc chăn nhìn Quyền Du Lợi đang ngủ , nhìn thấy nàng bởi vì sợ hãi mà co người lại, tự vòng hai tay ôm chặt lấy thân thể. Quyền Du Lợi như vậy làm cho Lâm Duẫn Nhi đau lòng, nàng cầm lấy một bàn tay của Quyền Du Lợi đặt vào tay mình, muốn dùng độ ấm trong lòng bàn tay giúp cho nàng yên ổn một chút. Có lẽ thật sự hữu dụng, Quyền Du Lợi không còn giãy dụa nữa, nàng ngủ say tùy ý cho Lâm Duẫn Nhi nắm tay, hô hấp ổn định.
Tiếng rao hàng bên ngoài cửa sổ càng ngày càng thưa thớt, lúc thanh âm của Kim Mẫn Nhi từ dưới lầu truyền đến, Quyền Du Lợi chậm rãi mở ra đôi mắt che phủ một tầng hơi nước.
'Chát.' Không đợi Lâm Duẫn Nhi mở miệng nói chuyện, Quyền Du Lợi đã ngồi bật dậy quăng cho Lâm Duẫn Nhi một cái tát. Nàng co chân lui vào một góc giường, sau đó lung tung khép chặt lại vạt áo của mình, đôi môi run rẩy nhìn về phía Lâm Duẫn Nhi. Nàng không biết nên nói cái gì với Lâm Duẫn Nhi, không biết nên đối mặt với Lâm Duẫn Nhi như thế nào. Thân thể còn chưa hoàn toàn khôi phục, hạ thể Quyền Du Lợi truyền đến từng trận đau đớn, vết lạc hồng đỏ sẫm trên sàng đan khiến cho chuyện đã xảy ra như thủy triều ập về, tóc của nàng có chút tán loạn, Lâm Duẫn Nhi nhìn thấy cũng hết sức đau lòng.
"Du Lợi, ta biết hiện tại có nói gì cũng vô ích. Lúc ấy ngươi bị người hạ xuân dược, nếu không. . .làm như vậy. . .Ngươi sẽ có nguy hiểm tánh mạng. Ta không hy vọng ngươi có chuyện." Lâm Duẫn Nhi buông xuống bàn tay đang bụm má, nhắm mắt lại, nói: "Nếu giết ta ngươi sẽ cảm thấy tốt hơn, vậy động thủ đi."
"Đây không phải lỗi của ngươi." Trầm mặc hồi lâu, Quyền Du Lợi rốt cục mở miệng, nàng mạnh mẽ hít sâu một cái, dùng cánh tay ôm lấy đầu gối, không nói gì nữa. Chuyện này vốn không phải là lỗi của Lâm Duẫn Nhi không phải sao? Là do chính mình quá dễ tin người khác, là do mình không biết thu đồ đệ. Cho nên, hết thảy đều là chính mình gieo gió gặt bão.
"Du Lợi. . ." Lâm Duẫn Nhi mở to mắt, đau lòng nhích người tới đem Quyền Du Lợi ôm vào trong ngực, nói: "Đừng suy nghĩ nữa, chuyện gì cũng đã qua rồi. Ta đã giáo huấn cẩu tiện nam kia rồi, không sao nữa, hết thảy đều là lỗi của ta, là lỗi của ta." Lâm Duẫn Nhi đem mặt kề sát vào mặt Quyền Du Lợi, nàng không hy vọng Quyền Du Lợi lại suy nghĩ nhiều nữa, nàng nguyện ý đem tất cả lỗi lầm đều đổ lên người mình, chỉ cần Quyền Du Lợi có thể yên ổn là tốt rồi.
"Lâm Duẫn Nhi, dẫn ta đi đi, ta không muốn ở lại nơi này." Quyền Du Lợi tựa vào trong lòng ngực Lâm Duẫn Nhi, nói: "Lần này nếu không phải giúp Thanh Hàn truyền tin nên mới quay về kinh, ta cũng sẽ không giữa đường gặp được Hạo Lân. Hắn nói với ta hắn tìm được Thiên Sách Quyết rồi, muốn để cho ta phân rõ thật giả, ta đơn giản chỉ là muốn biết hắn đang muốn giở trò gì, không từng nghĩ tới hắn nhưng lại. . ."
"Tốt lắm tốt lắm, chúng ta không thèm nghĩ tới nữa được không?" Lâm Duẫn Nhi ngắt lời nàng, nâng tay lên giúp nàng cài lại vạt áo, lúc này mới nhẹ nhàng nâng nàng dậy. Ngón tay vẫn còn vết máu làm cho Quyền Du Lợi ngượng ngùng không thôi, nàng giống như một đứa nhỏ, không chịu buông ra cánh tay Lâm Duẫn Nhi, mặc cho Lâm Duẫn Nhi bế nàng đi ra khỏi khách điếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)
RomanceBởi vì " Hồng bài thái giám " của ss @OnliYoon bị del @@~ cho nên mình sẽ up lại ^^ Nhân vật đã được thay đổi theo ý mình, không giống của ss @OnliYoon Đã được ss ấy đồng ý nga. Mọi người không thích có thể không đọc. :D Văn án : Trung Quốc y học...