Want to know your place readers. [read this]

333 24 12
                                    

first of all, hindi po ako writer, reader lang din ako pero nakakainis kasi yung ibang readers diyan eh. demand ng demand sa mga authors akala mo binabayaran nila. Yung tipong , " ms author. update na o. bitin eh. " o kaya "ba yan. tagal mag-update ni ms author" di lang yan, maninira pa kala mo kung sinong perfect eh . You know! it's so nakakainis!

Mga TEH! Siguro naman kayo may mga priorities din sa buhay ... well ganun din yung mga authors, syempre they make money for living din naman .. tao din sila kailangan magsikap at mag-aral para sa kinabukasan nila .. aba! may mga priorities kaya sila, kung ikaw walang ginagawa sa buhay kundi tumunganga lang at magbasa ng wattpad , ay wag ka naman mang damay hindi lahat kagaya mo na "available" anytime.

HINDI KA PRINSESA/PRINSIPE/HARI/REYNA na kung makautos wagas! Di naman sila binabayaran para magsulat dito... Nagsusulat sila para ishare yung mga naiisip nila at nagsusulat sila para sa sarili nila kasi they love writing sumunod na lang dun yung nagsusulat sila para sumaya yung mga readers nila.

Alam niyo dahil sa mga ganyang demand kayo ng demand mas lalong hindi kayo pagbibigyan eh, kasi nakakainis kaya basahin yung mga comments na puro "ud po please" hindi niyo man lang naaappreciate yung efforts ng mga writers na gumagawa talaga ng paraan para lang makapag update o tipong sinisingit pa nila sa oras nila yung mga ganitong bagay para lang mabigyan kayo ng magandang story na kung tutuusin pwede naman nila tayong balewalain eh, pero ano ginagawa nila ... nag-eeffort para lang makaupdate.

KAYA GUYS! KONTING KONSENSYA/KONSIDERASYON NAMAN. WAG NA KAYO MAGDEMAND NG WAGAS AT TRY NIYO MAG-COMMENT NG MAGAGANDA PARA MAS MAMOTIVATE NIYO YUNG TAO HINDI PURO LAIT/DEMAND/MAKAPAGJUDGE NA AKALA MO KUNG SINONG PERPEKTO . TAO DIN SILA NASASAKTAN AT KUNG ATAT KA NA TALAGA SA UD . EDI GUMAWA KA NG SARILI MONG STORY NG HINDI KA NAGHIHINTAY!  

NAKAKAINIS EH! DEMAND KAYO NG DEMAND ,HUSGA KAYO NG HUSGA. TIGNAN NIYO NGA SARILI NIYO KUNG MAY NAGAGAWA KAYONG TAMA. >:((((

TANDAAN HINDI PO NATIN SILA BINABAYARAN, MAS MAGANDANG MAGPASALAMAT NA LANG TAYO AT NAGSHARE PA SILA NG MGA STORIES NILA. 

KNOW YOUR PLACE. 

Yun lang po. Nagbuhos lang ako ng emosyon ... Thanks sa nagbasa.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

This is indeed a democratic country. We can do whatever we want but it has it's LIMITATION.

🎉 Tapos mo nang basahin ang Want to know your place readers. [read this] 🎉
Want to know your place readers. [read this]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon