QUẬT KHỞI
Tác giả: Lâm Kình Tiêu
Văn án :
Ta hoa tâm, lạm tình, phụ lòng bạc ý, duy độc đối với hắn là tình hữu độc chung.
Ta muốn cùng hắn hảo, hắn lại đối với ta nhìn như không thấy.
Cố An Ninh từng nói với ta, ngươi chính là một rác rưởi.
Ta là rác rưởi.
Khả rác rưởi cũng có quật khởi thời điểm.
Nhân vật chính công, nhân vật chính công, nhân vật chính công, chuyện trọng yếu nói ba lần !
cp đã định: Brandon. Winston, Âu Mĩ tiểu thịt tươi
Nội dung nhãn: Chuyên tâm nhân sinh nghiệp giới tinh anh công sở đô thị tình duyên tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Nhạc Trạch [ Wilhelm. Rumsfeld ] ┃ vai phụ: Alfonso, Chris, Brandon, Cố An Ninh ┃ cái khác: Thương chiến, thăng cấp, kiếm tiền
Kim bài biên tập đề cử:
Có như vậy một người, hắn thông minh tuyệt đỉnh."Wilhelm là ta gặp qua tối có mạnh dạn đi đầu, cũng là tối sẽ tự hỏi nam nhân, hắn sẽ quan sát chung quanh hết thảy, sau đó gắt gao nắm chắc từng cái cơ hội, không buông tha bất cứ khả năng." Hắn bá lực mười phần,"Ta không hề nghĩ đến Rumsfeld sẽ tiếp tục duy trì này hạng mục, tại chúng ta nghiên cứu đã rơi vào cục diện bế tắc dưới tình huống, hắn không có buông tay, ngược lại nhanh nhanh chúng ta càng nhiều duy trì, hắn mới là lần này thực nghiệm thành công lớn nhất công thần." Hắn tình thâm ý trọng,"Ta tính toán dùng phi cơ trực thăng hướng ngươi cầu hôn, sau đó thuê mười khả ái tiểu hài tử, mang theo cánh cái loại này vây quanh ở bên cạnh ngươi ca hát." Hắn là ai? Hắn là khôn khéo thương nhân, cũng là xúc động mạo hiểm gia, là ôn nhu ái nhân, cũng là đáng tín nhiệm hảo hữu, hắn chính là Wilhelm. Rumsfeld, phố Wall ông trùm.
Văn này bút pháp hài hước, tóm chặt hiện thực, sử dụng ngôi thứ nhất chủ công tự thuật cách viết, cấp độc giả thân lâm kỳ cảnh cảm giác, văn chương thoải mái tự nhiên, khí thế hào phóng, nhân vật chính thăng cấp lưu như vậy lịch trình khiến độc giả cảm giác mới mẻ.
☆,01 uông uông uông
01 đầu năm, ta cùng chó rơi xuống nước như vậy xám xịt bị đuổi đến Mĩ quốc.
Đi thời điểm, phụ thân ta Lâm Kiến Hoa ném cho ta nhất trương chỉ có hai ngàn dollar thẻ ngân hàng, nói cho ta biết hắn sẽ không lại nhiều cho ta một phân tiền, hắn chịu đủ cho ta chùi đít, nhược ấn hắn nguyên nói, chính là 'Của ngươi tồn tại dứt khoát chính là ta nhân sinh sỉ nhục'. Hắn đông kết ta danh nghĩa đại bộ phận tài sản, hủy bỏ của ta thẻ tín dụng, dùng các loại nói khiến ta lăn ra nhà của hắn, trừ một ít quần áo, ta cư nhiên cái gì đều mang không đi.
Người một nhà bên trong chỉ có nhị ca chịu cho ta gọi điện thoại,"Nhạc trạch, ngươi tại Mĩ quốc không cần lo lắng, không có tiền cùng nhị ca nói, nhị ca cho ngươi gửi tiền, ba ba tuy rằng còn tại sinh khí, bất quá ta cùng đại ca sẽ khuyên hắn nguôi giận ."
Hắn chưa nói ta có thể lưu lại, cũng chưa nói ta sẽ tại Mĩ quốc ngốc bao lâu.
Vì thế ta minh bạch, ta bị lưu đày .
BẠN ĐANG ĐỌC
QUẬT KHỞI - LÂM KÌNH TIÊU
Teen FictionVăn án : Ta hoa tâm, lạm tình, phụ lòng bạc ý, duy độc đối với hắn là tình hữu độc chung. Ta muốn cùng hắn hảo, hắn lại đối với ta nhìn như không thấy. Cố An Ninh từng nói với ta, ngươi chính là một rác rưởi. Ta là rác rưởi. Khả rác rưởi cũng có quậ...