☆, 001. Xuất ngoại trao đổi
Hai mươi tuổi Tô Bân ở tỉnh lập đại học tài chính hệ liền đọc năm thứ ba, nhân thành tích ưu dị, bị đề cử đi B quốc danh giáo M đại đồng loại chuyên nghiệp tự trả tiền trao đổi một năm.
Trước khi đi, một đám bạn bè đi đến sân bay đưa phi cơ, bao gồm Tô Bân bạn gái Trần Tiểu Điềm.
Tô Bân cùng Trần Tiểu Điềm ở bên nhau cận kề bốn năm, này bốn năm gian, bọn họ chưa từng lưỡng địa chia lìa quá, cho nên lúc này phải tách ra, Tô Bân ôm nàng khóc đắc ruột gan đứt từng khúc: "Ngươi... Ta... A ô ô... A..."
Trần Tiểu Điềm vỗ bờ vai của hắn an ủi một trận, một đám bạn bè cũng vây xem trước mắt một màn này phủ ngạch thở dài.
"Ngươi... Chờ ta trở lại..." Tô Bân run rẩy hai cái, "Anh anh anh..."
Anh em vài cái không kiên nhẫn địa phất tay đuổi hắn: "Tốt lắm tốt lắm, đừng phiến tình, đi nhanh đi!"
Tô Bân lau một phen nước mắt, thâm tình địa nhìn liếc mắt một cái hắn hảo huynh đệ nhóm —— bọn họ đều là trung học cùng học, cũng đều ở tỉnh lý đại học học bài, tuy rằng hiện tại bất đồng giáo, lại vẫn thường xuyên đi ra cùng nhau chơi đùa, Tô Bân năm đó cùng Trần Tiểu Điềm ở bên nhau, thiếu bọn họ không được hiến kế hiến kế công lao.
"Các ngươi thay ta hảo hảo chiếu cố tiểu điềm." Tô Bân lưu luyến không rời đạo.
"Được rồi, không phải là một năm sao, cũng không phải sinh ly tử biệt, có chúng ta nhìn, khẳng định sẽ không để cho lão bà ngươi thụ ủy khuất!" Quách Lật thuận thế kéo đi một chút Trần Tiểu Điềm bả vai, Trần Tiểu Điềm cười đẩy ra hắn.
Tô Bân vào đăng ký khẩu, quá an kiểm tiền, lại lưu luyến không rời địa quay đầu lại triều Trần Tiểu Điềm nhìn liếc mắt một cái, thấy nàng đang cùng Quách Lật hữu thuyết hữu tiếu giảng cái gì, mấy người giữa, chỉ có Hoàng Chính Minh nhìn mình phương hướng, khẽ nhếch khẩu, muốn nói lại thôi bộ dáng. Tô Bân dừng lại cước bộ, đã thấy hắn chính là triều chính mình phất phất tay.
Tọa lên phi cơ, Tô Bân nắm chặt thời gian lấy điện thoại di động ra cấp Trần Tiểu Điềm phát tin nhắn: "Ta tới rồi B quốc mua cho ngươi ăn ngon, còn có quần áo, ngươi thích cái gì bài tử ? Ta xuống phi cơ hậu hội mau chóng mua điện thoại tạp, ngươi phải chờ ta điện thoại..."
Viết một đống, cảm thấy được rất dài dòng, cuối cùng lại đều san rụng, đánh ba chữ: "Ta yêu ngươi."
Ba chữ kia, Tô Bân chưa từng có đối Trần Tiểu Điềm nói qua.
Ba năm rưỡi cận kề bốn năm, hắn lặp lại quá vô số lần "Ta thích ngươi", "Thực thích ngươi", "Siêu thích ngươi", lại chưa từng nói qua những lời này, bởi vì hắn cảm thấy được ba chữ kia phân lượng quá nặng, thẳng đến ly này khác một khắc...
Trong nháy mắt, hắn hốc mắt vừa chua xót, có điểm run run đè xuống gữi đi kiện, nhìn di động trên màn ảnh vòng tròn chuyển a chuyển, cuối cùng biểu hiện cũng là —— tin tức gữi đi thất bại!
Tô Bân: "... ? ? ?"
Trọng khải một lần di động, một lần nữa gữi đi hai lần tin nhắn, đều không làm nên chuyện gì, ở tiếp viên hàng không hữu hảo địa "Tắt máy" nhắc nhở hạ, Tô Bân bất đắc dĩ địa buông tha cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Bị trai thẳng phòng kế bên ngắm trúng làm sao giờ
RomanceTựa : Bị trai thẳng phòng kế bên ngắm trúng làm sao giờ Tác giả : Hi Hoà Thanh Linh Thể loại : đam mỹ, hiện đại, thẳng bài loan, trung nhị, mỹ công manh thụ, tiểu bạch văn, 1v1 _______________ Cái gì? Yêu cầu bạn cùng phòng nhất định là khác phái lu...