End

4.8K 66 27
                                    

==================

☆, tự

"Mệt mỏi quá..."

Phạm vi nhìn dần dần mơ hồ, bên tai hoàn vang nhấm nuốt thanh.

". . . . . Kết thúc. . . A..."

Vô lực giơ tay lên, tựa hồ muốn tóm lấy chút gì.

Mũi thở biên tanh tưởi thế nào đều tán không ra, ha hả, thực sự là kẻ khác buồn nôn a --

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mười năm hạo kiếp, sử ngủ say virus bắt đầu lần thứ hai phát triển, đã từng khiến khủng long diệt tuyệt vật chất, tuyên cáo nó đến. Trật tự phá vỡ, dị năng đem thủ nhi đại chi ---- ( tân lịch 10 niên trật tự đại cương )

Tác giả có lời muốn nói:  ngẫu là tay mới một quả, học sinh trung học một, đại gia chỉ giáo nhiều hơn nga !!!

☆, hết thảy bắt đầu

Cửu Phương Kỳ là một đứa cô nhi, là đã từng Cửu Phương gia gia ở cô nhi viện trước cửa nhặt được, đại khái khi đó Cửu Phương Kỳ bao nhiêu nguyệt lớn hình dạng, khuôn mặt nhỏ nhắn bị gió thổi đỏ bừng. Cửu Phương gia gia là bắc tứ cô nhi viện viện trưởng, ai cũng không biết hắn tên đầy đủ, trên người của hắn luôn có một loại kỳ quái khí chất.

Cửu Phương Kỳ từ được cửu Phương viện trưởng nhặt được hậu, luôn luôn liền không khóc nháo quá, an tĩnh quỷ dị, cho nên mỗi lần cô nhi viện trung các a di nhìn thấy hắn, đều e sợ cho tránh không kịp, chỉ có Cửu Phương gia gia từ đầu đến cuối rất đúng hắn rất hiền lành, Cửu Phương Kỳ tên, đó là gia gia lấy, có cầu khẩn, an tĩnh ý tứ.

Cửu Phương Kỳ mỗi ngày càng lớn lên, làm người giám hộ của hắn, gia gia bối tựa hồ cũng chậm mạn câu lũ , cả ngày cũng chỉ là ngồi ở trong sân, híp mắt, trong miệng nói lẩm bẩm.

Cửu Phương Kỳ tính cách rất lạnh nhạt, ngoại trừ gia gia, cơ hồ không nói thế nào. Bởi vì có cô nhi viện giúp đỡ, hắn thành công thi đậu Y thị trọng điểm đại học y khoa --- sở đông đại học y khoa.

Dựa theo cô nhi viện quy định, thu lưu cô nhi một ngày có đi lên xã hội năng lực hậu, liền sẽ không ở cung cấp tài chính, nhưng Cửu Phương Kỳ cũng một ngoại lệ, khi hắn hiểu chuyện hậu, gia gia liền chính thức nhận thức hắn vi tôn tử, nguyên bản hẳn là khiến hắn trở thành quản lý cô nhi viện người nối nghiệp, nhưng để hắn tốt hơn phát triển, không bị cô nhi viện cái này địa phương nho nhỏ vây khốn cước bộ, cuối, vẫn là không có khiến hắn tới đón cô nhi viện.

Hôm nay, mỗi ngày tan học, Cửu Phương Kỳ đô hội khứ làm công, còn có thể đem một bộ phận tiền quyên góp trợ cấp cô nhi viện, tiền tuy ít, nhưng cũng là hết sức mọn . Trong viện các a di tuy cho rằng hoàn toàn không cần thiết ở cô nhi viện tài chính thiếu dưới tình huống cung hắn lên đại học, hơn nữa hắn làm công tiền kiếm coi như còn chưa đủ cô nhi viện trung một tuần lễ chi tiêu, nhưng ngại Vu viện trưởng mặt mũi của, cũng liền nói lý ra oán trách, không phóng tới thai diện thượng ngoài sáng nói.

Trên đời không có tường nào gió không lọt qua được, luôn luôn nói mấy câu hội truyền đến Cửu Phương Kỳ trong tai, nhưng hắn có thể nói cái gì đó? Chỉ có trầm mặc mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đấu La] Tửu phương sơ tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ