End

8.2K 120 21
                                    

Nhất

Ngày này, chính như dĩ vãng này tầm thường ngày. Thái Dương gần tây rơi, toàn bộ London phảng phất độ tằng Ging bình thường lóng lánh ấm áp quất hào quang màu vàng. Thành thị góc, một thoạt nhìn tựa hồ có sáu, bảy tuổi sấu tiểu nam hài rúc thân thể ỷ ngồi ở góc tường thấp giọng nức nở, rộng rãi cũ kỹ quần áo và đồ dùng hàng ngày không che giấu được quanh thân xanh tím ứ vết, hai cái tinh tế quá mức chân trần truồng , bên môi trước ngực thậm chí đại thối nội trắc đều lưu lại bán làm trọc bạch dịch thể, vừa nhìn liền có thể sáng tỏ trước hắn gặp hạng bất kham chi sự. Cậu bé cũng không có lên tiếng khóc lớn, chỉ là thỉnh thoảng rất nhỏ địa nức nở một tiếng, thân thể nho nhỏ co lại thành một đoàn, đơn bạc thon gầy song chưởng vòng lấy hai đầu gối chặt chẽ đội lên vai chỗ, cũng không quá sạch sẻ móng tay sinh sôi trừ tiến vai da thịt, dòng máu đỏ sẫm ở xanh trắng da thịt lướt qua, ngược lại có mất phần mi tươi đẹp vị đạo. Mặc dù là đang khóc, thế nhưng cậu bé sưng lợi hại ánh mắt lại là một mảnh chỗ trống, xanh biếc xanh biếc nhan sắc, giống như bảo thạch bình thường mỹ lệ, lại sung doanh tử khí, không có chút nào ướt át, cho nên ngay cả nửa điểm giọt nước mắt cũng lưu không ra ngoài.

Đột nhiên, cậu bé thân ảnh của hơi chiến động, phảng phất trong nước huyễn ảnh bình thường dần dần trở nên không rõ không rõ, sau đó đó là trong nháy mắt, tường kia sừng cậu bé mất đi tung tích, cũng nữa tìm không được .

--------------------

Sáng sớm, vẫn chưa tới năm giờ, ta giống như thưòng lui tới bình thường rời khỏi giường. Đội để ở một bên kính mắt, ép buộc kính mắt khứ thích ứng đưa qua cao số ghi, lắc đầu, nỗ lực đem cổ ngất xỉu cảm giác bỏ qua, tiện tay bắt mấy cái đã vừa được phần eo nhưng vẫn là mất trật tự đắc không được tóc, thì đẩy ra bát quỹ môn. Bên ngoài còn không có đa lượng, cho dù vẫn bị vây bát quỹ u ám trạng thái cũng sẽ không cảm thấy chói mắt. Rón rén đi tới trù phòng, đơn giản rửa mặt một chút, thì leo lên phương đắng, bắt đầu chuẩn bị bữa sáng. Bởi vì phải chuẩn bị xan điểm thực sự nhiều lắm, mà ta lại quá nhỏ gầy, động làm so sánh mạn, cho nên luôn luôn cần sáng sớm mà bắt đầu chuẩn bị. Vernon dượng thích ở bữa sáng ăn hai khối rán thục tiểu Ngưu bài, một phần bốn con tạc lạp xưởng, sáu khối chưng mặn nhục, mỡ bò bánh mì nướng hòa gia rất nhiều nãi tinh cây cà phê, Penny dì thích ăn khảo phiên gia, xào trứng, cà nước đậu tương, tương hoa quả bánh mì nướng hòa Tiên Chanh nước, Dudley biểu ca càng là lượng cơm ăn kinh người, hai phần tạc lạp xưởng, tràn đầy một cái đĩa chưng mặn nhục, ba Omelette, nghiêm chỉnh mâm bánh sừng bò, còn có một bình lớn khả nhạc, mà ta cũng chỉ có thể đang chuẩn bị bữa sáng thời gian len lén ăn một ít, còn muốn cẩn thận không bị mắt sắc dì phát hiện.

Nhanh đến sáu giờ rưỡi thời gian, Penny dì thì xuất hiện, phát hiện ta còn không có đem bữa sáng chuẩn bị cho tốt, nàng không tốt địa mắng vài câu, không phải là chút "Ác ôn hòa □ sanh thằng con hoang" và vân vân, nhiều năm như vậy nghe tới ta đã sớm chết lặng, huống chi, ta đối mất sớm cha mẹ của thật sự là không tình cảm gì.

Thật vất vả làm xong bữa sáng, ta mà bắt đầu quét tước. Phòng ở có hai tầng, tuy rằng mỗi ngày đều hội thanh lí, cũng không quá bẩn, thế nhưng chỉ bằng ta đây so với bạn cùng lứa tuổi gầy yếu nhiều lắm tiểu thân bản yếu quét sạch sẻ vẫn là hết sức cố sức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Tử xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ