Gì chứ? Nào có con cún nào lại đi quản chủ nhân mặc gì, nhưng không, Trịnh Tú Nghiên nhìn mình giờ như một đòn bánh tét, mỗi khi mình cầm lên bộ đồ hơi tý mát mẻ thì cái nhóc con này lại nhìn chằm chằm mình "Gấu – - gâu", rồi còn đoạt lấy quần áo của mình, thật là, đến cuối, vì thế mà mình phải chọn một bộ sáo trang (đồ bộ – kiểu công sở). Ôi mẹ ta ơi, ta như thế nào lại phải mặc như thế này. Thật là, sao mình lại phải nghe lời của nhóc ấy nhỉ, lẽ ra phải nhóc ấy nghe lời mình chứ. Như thế nào khi ta thay quần áo, nó lại chảy máu mũi nữa, sao cứ suốt ngày chảy máu mũi chứ? Mà không đúng, mỗi lần nó chảy máu mũi đều là – -
Lần đầu, vừa tỉnh lại, trông thấy ta;
Lần hai, là thấy ta đang tắm;
Lần ba, là lúc ta thay quần áo.
Cái con cún này, không phải là, không thể nào, cún làm sao có ý nghĩ dâm tà với người được, mà không chắc, dù sao lúc tối về nhất định phải hảo giáo dục lại nó, dám quản chuyện ăn mặc của chủ nhân, Trịnh Tú Nghiên thầm hạ quyết tâm.
Thiếu chủ của chúng ta dương dương tự đắc đưa mắt nhìn chủ nhân đi làm,rất hài lòng với kiệt tác của mình. Ai kêu nàng không chịu mang ta cùng đi làm, nên chỉ có thể để nàng như vậy thôi, ta cũng không muốn người yêu của ta bị người khác nhìn.
Hôm nay thật sự là không tự nhiên, tỷ lệ ngoảnh đầu lại thật đúng là nhiều a!
"Trịnh lão sư sao lại không mặc váy, nàng mặc váy vẫn là đẹp mắt nhất!" Đây có phải là học sinh nói xấu sao lưng lão sư không ?
"Trịnh lão sư, trời rất nóng, sao lại đem mình che kín hết thế?" Cái gã Côn Luân này, còn nói ta, ngươi không phải cũng đang mặc quần dài đấy ư, đều giống nhau cả, thế mà dám nói ta.
"Trịnh lão sư phải hay không hôm qua cùng bạn trai điên cuồng quá độ, nên trên người có "vết thương" !" Phạm sư phụ, ngươi không nói cũng không ai nghĩ ngươi câm đâu a.
Tại sao mọi người đều bàn tán, chẳng phải chỉ là mặc sáo trang thôi sao? Vì sao chứ? Tiểu Bạch chết tiệt, về nha xem ta giáo huấn ngươi như thế nào. Cứ như vậy nhân vật chính Trịnh Tú Nghiên lão sư của chúng ta trải qua một ngày khó quên nhất của nàng, tan tầm nhanh chóng chạy về nhà.
"Trịnh lão sư, Trịnh lão sư!" Ai a, hình như là không quen, còn cầm theo một bó hoa tươi, không phải là cho mình chứ, như thế nào tầm thường vậy a, đầu năm nay còn có người đưa hoa tươi sao?
"Xin lỗi, ngươi là ai a, ta hình như là không biết ngươi ?"
"Ai nha, Trịnh lão sư, ta là Tiểu Trương a, Trương Tử Hạo a, chúng ta đã gặp nhau, ngày đó ngươi còn ôm theo một con chó nhỏ về nhà kia mà, đã quên sao? Ta thì ngược lại vẫn nhớ Trịnh lão sư a?"
"Ah, đã nhớ, dạo này bận rộn, lại phải chiếu cổ Tiểu Bạch. Ngươi đây là – - "
"Cũng không có gì, ta là muốn mời Trịnh lão sư ăn một bữa cơm. Không biết Trịnh lão sư có thời gian hay không."
Té ra ta không bằng một con chó ư, được rồi,chẳng phải yêu ai yêu cả đường đi sao? Trước ôm người đẹp về nhà rồi nói sau, "Nó như thế nào rời, đã khỏe chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu chủ xuyên ký (Yoonsic Ver)
Hài hước+ Lâm Duẫn Nhi: nữ thiếu chủ của Minh Nguyệt Sơn Trang, tính tình năng động, hơi chút ngông cuồng, trong một lần vô tình đã xuyên không đến thời hiện đại và nhập vào 1 chú cún con. + Trịnh Tú Nghiên: giáo sư trẻ, tài năng ở thời hiện đại, người đan...