HDNTTTCS

310 6 0
                                    

Hỗn Đản, Nói Thích Tôi Thì Chết Sao!

< Nói Thích Ta Sẽ Tử Sao Không Hỗn Đản >

Tác giả: Ngoạ Tào Khoái Bát Hạ – 卧槽快趴下

Thể loại: Hiện đại, tạc mao thụ x mặt than công, hài.

Tình trạng bản gốc : Hoàn (18 chương + 1 PN)

Tình trạng edit : Hoàn

Edit : Mina~Chan

*Note: Chữ in nghiêng là của tác giả

Chữ xám nghiêng là của Editor

♥ Đệ nhất chương ♥

Ngày đó, Trầm Dịch về nước, Sở Mặc không có ra sân bay đón hắn.

Lại không nghĩ rằng ba năm sau gặp nhau, cư nhiên là phương thức như này đây.

Sở Mặc trang điểm đậm, trên người mặc hồng bào nhìn thấy chủ tịch muội tử mang về một tên cứu tràng* , sắc mặt liền thay đổi.

*Cứu tràng : Người giúp đỡ khi ta gặp tình huống khó khăn.

Đáng lẽ lúc này, thứ mà chủ tịch muội tử thấy phải là Sở Mặc tạc mao như mọi khi, thế mà bây giờ lại kì lạ im lặng không hiểu nổi.

Dù sao mình chỉ đi trễ một chút thôi mà, chẳng lẽ vì vậy dẫn đến người này biến thành bình thuốc nổ ?

Kỳ thật em gái à, em không biết mình mang về chính là vật kích nổ mang tên Trầm Dịch a!

Chủ tịch muội tử đưa quần áo cosplay cho Trầm Dịch, sau đó nhờ một gã trong hội đi theo giúp đỡ hắn mang mấy phụ kiện. Tiện thể, nhờ tên kia nói kịch bản cho Trầm Dịch biết như thế nào luôn.

Đợi Trầm Dịch đi xa, Sở Mặc nghiêm mặt, lớp trang điểm có chút vặn vẹo : "Làm sao cậu tìm được người này ?"

Chủ tịch muội tử tất nhiên là không biết ân ân oán oán giữa hai người, nhớ tới quá trình tìm được Trầm Dịch còn có chút hưng phấn: "A! Là như vậy, tớ mới đi không bao lâu liền nhìn thấy anh trai này dễ nhìn. Oa oa, thật sự là bộ dạng cực phẩm, khí suất lại siêu phù hợp với hình tượng đế vương Viêm Lạc!"

Khoé miệng Sở Mặc hung hăng nhếch lên. Cái tên Trầm Dịch mặt than, bộ dạng lúc nào cũng như núi tuyết thế mà lại phù hợp với khí chất đế vương Viêm Lạc thâm tình?! Chủ tịch à, cậu đui rồi sao!

"Lão tử không muốn thành một đôi với hắn." Sở Mặc nghiêm túc. Nói xong liền định tháo phụ kiện với quần áo , tính toán chạy lấy người.

Chủ tịch muội tử vội vàng kéo cậu lại : "Này này, làm sao vậy Sở Mặc? Cậu không nghĩ rằng lần này cos đế vương với hồ yêu rất rất giống sao?"

Sở Mặc bất đắc dĩ vịn trán : "Đối diện với khuôn mặt kia, lão tử làm không nổi động tác của hồ yêu Vũ Tử, chỉ nghĩ muốn chém người."

Chủ tịch muội tử run khoé môi.

Lúc này,Trầm Dịch đã đổi quần áo cùng với hoá trang xong, huyền sắc long bào này trước kia dựa vào thân hình của Tiểu Hắc đặt làm nên mặc trên người Trầm Dịch có chút chặt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HDNTTTCSWhere stories live. Discover now