Lâu du thư minh http://www.9ubook.com
Lâu du thư minh di động trạm http://wap.9ubook.com
Đọc sách, hạ tái điện tử sách báo sẽ “Lâu du thư minh”, mỗi ngày đổi mới, vì ngài cung cấp nhanh nhất tối toàn miễn phí sách báo, bao ngài nhất thích rốt cuộc!
[ cầm thú nhật kí ]
Chính văn lời mở đầu
Loạn luân, là một đóa cấm kỵ chi hoa
Nó có ma lực -- hôn nhẹ huyết thống, ngọt mật dây dưa
Nó có mũi nhọn -- xúc phạm cấm kỵ, mình đầy thương tích
Nó có cự độc -- thực tủy biết vị, vạn kiếp bất phục
[ cầm thú viết nhớ ] viết là hai đối phụ nữ trong lúc đó tình yêu chuyện xưa, nhân vật chính có bốn.
Bài này đề cập phụ nữ loạn luân nội dung.
Không vui loạn luân giả khả chớ nhập.
Bắt đầu có điểm tiểu lôi, nhưng là tuyệt đối không, không tình dục............
2 đối hoàn toàn bất đồng phụ nữ luyến
4 người người tính thiên kém những người khác......
Thật sự hảo hảo xem......
Ngắn ngủn giọt văn làm cho người ta muốn ngừng mà không được!
Chính văn thứ nhất chương
Giữa mùa hạ ban đêm chỉ có trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng có thể lộ ra một tia vi lạnh bóng cây mơ hồ lay động, tinh quang từng bước dần tối, một mảnh Tử Vân như vụ vân hồ biệt thự lý lẳng lặng , tĩnh đến không có hồ hấp chính là trong bóng đêm ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng loài chim đề minh gió đêm theo cửa sổ sát đất khoảng cách thổi nhập một cái không bật đèn phòng -- đây là một cái ngay cả ma quỷ cũng không dám dễ dàng giao thiệp với kết giới...... Tử Vân đi tây chếch đi, đem phía sau chỉnh khỏa ánh trăng làm cho đi ra, ngân lãnh ánh trăng xuyên thấu thủy tinh...... Phục cổ hoa lệ giường lớn thượng -- cô gái thân mình xuống phía dưới ngủ yên , chích lộ nửa thiên sứ bàn đáng yêu mặt, dài nhỏ mắt phùng hướng kì nàng hẳn là có một đôi thật to ánh mắt, ngọt ngào khóe miệng hàm chứa mộng đẹp trung cười.
Một bàn tay, trong sạch Như Nguyệt sắc, thon dài như nghệ thuật gia, nó phủ chạm vào cô gái mềm mại như tân sinh trẻ con ngẫu trên cánh tay...... Một lát sau nhi, kia thủ lại coi như mang theo khát cầu hướng lên trên run run dao động, nhưng rất chậm tốc độ lại biểu hiện cực không dùng tâm mâu thuẫn...... Nguyệt sắc đầu ngón tay cọ thượng cô gái mộng ảo bên môi, ở tế như nhụy hoa bàn trẻ con hồng thượng lặp lại lưu luyến......“A......” Một tiếng trất nhân thở dốc rót vào yên tĩnh, trong đó dường như hỗn loạn khó có thể ẩn nhẫn cảm tình.
Ánh trăng tiếp tục ở tầng mây trung mặc di, đem càng nhiều trong trẻo nhưng lạnh lùng quang hoa mang nhập...... Dần dần nương vi lượng có thể thấy rõ cái tay kia chủ nhân -- hắn có bán trưởng tóc đen, đầu để vách tường, khóe mắt mị ra một cái dài nhỏ văn lộ...... Thoạt nhìn tức không quá tuổi trẻ cũng không rất lão, chính là hơi hơi giơ lên gương mặt làm cho người ta kinh ngạc...... Tại đây yên tĩnh trong bóng đêm, hắn -- xinh đẹp phảng phất chính là một cái ảo ảnh, âm nhu như mị, quỷ dị như ma......“Nga......” Nam tử khóe miệng lôi ra một cái thống khổ đường cong, tiếng rên rỉ theo nhìn như lãnh tình bạc thần trung dật ra...... Tà nghễ băng lam như hi hữu tinh thể song đồng hướng chính mình hạ thân nhìn lại...... Dã thú thức tỉnh ...... Nó trướng thành một mảnh không tha bỏ qua thể tích, ngay tại kia màu lam tơ lụa ngủ khố lý, kêu gào yêu cầu phóng thích...... Trong phòng có một loại tên là nguy hiểm khí thể bốc lên mà lên......