Giới thiệu

2.9K 75 9
                                    

Tác giả: Ayumi Amamiya Ngân.

Người kết hợp viết truyện :Haruno Sakura (Bạn thân -Phương). Nhưng chỉ là một chút đoạn đầu thôi.
Trong phiên bản 2 của truyện này , bạn mình sẽ vào vai Haruno Sakura.

Thể loại: thập cẩm tổng hợp,chuyện tình tuổi học trò,...

Nội dung: Nguyện kiếp này chỉ có mỗi mình em. Cùng nắm tay em, vượt qua những sóng gió phía trước để bên em trọn đời!

Cặp đôi: Sasusaku, Ayumi và Eric là chính. Cặp khác: Nejiten, Shikatema (lúc đầu là không có, giờ có), Inosai, Gaara & Matsuri (Gaamatsu), Naruhina, LeeYuri, ShinoSera...

Ghi chú: Đây là Fic mình viết tặng Phương và các fan hâm mộ Naruto ,cả mình nữa. Có thể truyện sẽ có cái hay cái dở nhưng dù gì mình viết Fic để toả sức sáng tạo của mình. Có thể truyện không được hay cho lắm nhưng mình đã bỏ không ít công sức và thời gian để viết và đánh máy nên dù gì cũng mong nhận được góp ý của các bạn để mình có động lực viết tiếp, để biết còn có người ngó tới cái Fic mình yêu thích nhất của mình.

Một số điều cần lưu ý:

1. Fic của mình có thể không hay nhưng nếu muốn đem post đi nơi khác thì hỏi ý kiến mình trước nhé. Đừng tự thay đổi nội dung và thông tin cần thiết, nếu muốn , các bạn hỏi ý kiến mình trước nha, nhớ đó. Chẳng ai là tác giả lại thích truyện mình bị đạo đâu.

2. Nếu muốn viết 1 bài tương tự như vậy, hỏi ý kiến mình trước nha. Mình không thể nào vui nổi khi công sức vắt chất xám và thời gian để suy nghĩ cốt truyện, từng Chapter một bị sao chép đâu :v

3. Mình có ghi rất rõ ràng ,cặp đôi và nhiều thông tin khác.Nếu có cặp các bạn không thích thì thông cảm nhé.Nhưng khoan hãy đi, góp ý cho mình nha.

4. Trong khi viết không tránh khỏi sai sót, hãy nêu nhận xét của mọi người để mình viết tốt hơn.

5. Có gì thắc mắc cứ hỏi, nhận xét thoải mái nhưng đừng chém mạnh tay quá , mình không chịu nổi đâu!😣 Góp ý nhẹ nhàng thôi nhé.

6. Vì mới viết Fic, có gì mình không biết, các bạn nhớ nói mình nha. Nếu được vậy thì THANK YOU MỌI NGỪƠI NHÌÊU LẮM! Ở trên giấy, mình đã viết tới phần 2 rồi còn trên đây mới đánh máy nên chưa đựơc nhiều. Có thể nó sẽ khác với nội dung trên giấy cũng nhiều.

( Lưu ý nhỏ : Fic được viết vào hè lớp 5, năm 2013. Có 1 số chapter viết vào năm 2014, 2015, 2016. Tuy nhiên vì chỉnh sửa Fic nên mình ngừng đăng tải nhưng giờ đã đăng lại. Mong các bạn ủng hộ mình nhé! ≥3≤)

[Longfic Naruto] Chỉ có em_ Phiên bản 2 -- Tái Bản. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ