Chap 1: Yêu
-Tặng em nhân ngày Valentine!
-Cảm ơn anh!
Hôm nay là ngày Valentine, ngày mà các cặp tình nhân đều tặng quà cho người mình yêu. Không khí xung quanh học viện sôi nổi hẳn, vì đây là trường học không ngăn cản chuyện yêu đương. Nhưng tình cảm phải trong sáng và không được đi quá giới hạn cho phép, cùng giúp đỡ nhau tiến bộ chứ không phải rủ nhau đi trốn tiết! Thế giới ở đây là vậy đó . Nếu tình yêu tiến triển tốt đẹp, biết chăm lo chuyện học , đạt điểm cao sẽ đựơc nhiều phần thưởng và nhiều điều hấp dẫn khác...Mà nếu làm trái lại thì kết quả sẽ cực kì thê thảm đó nha!Giờ thì....
~ Bắt đầu câu chuyện chính nào! ~
Tại một góc sân trường....
-Này Ayumi ơi, cậu có thấy Sasuke-kun đâu không vậy?- Cô bạn tóc hồng hỏi.
-Sakura-chan à, tớ không biết.Cậu không thấy cậu ấy à?-Cô gái có mái tóc nâu nhạt xõa dài, mắt thạch anh tím đáp lời.
-Không, các fangirl khác cũng chả thấy cậu ấy. Chán quá! Tớ định tặng quà cho Sasuke-kun...- Sakura nói , giọng hơi thất vọng.
-Ừ.Chắc cậu ấy trốn trong chỗ nào đó mà các cậu không tìm được thì sao? Cậu ấy đang trốn cả núi quà của các cậu đấy!-Ayumi cười tủm tỉm. - Thử động não xem Uchiha-san có thể trốn đi đâu?
-...Cậu nói cũng đúng (quá đúng)....Vậy thôi,tớ đi tìm xem cậu ấy ở đâu nha. Cảm ơn cậu nhiều! Bye Ayumi-chan!-Sakura ra chiều ngẫm nghĩ suy tư lắm rồi cũng nhanh chóng rời đi. Cô nàng có vẻ rất nóng lòng vội vã khi quyết định lấy hết can đảm để tặng món quà đầu tiên cho người cô thích.
-Ừm, bye cậu, Sakura -chan!-Ayumi vẫy tay chào .
Bỗng từ đằng xa, 2 cô gái chạy đến. Một cô gái tóc vàng xõa dài duyên dáng, còn cô gái còn lại tóc nâu búi gọn hai bên rất xinh, đó là Ino Yamanaka - đứa con rượu của dòng tộc Yamanaka có truyền thống mua bán Bích Ngọc quý hiếm lâu đời và Tenten Nishizawa - cô gái nổi danh là "nữ hoàng vũ khí ".
-Ayumiiii..-channnnn. tớ có tin mới đây-Ino vừa nói vừa thở hồng hộc, hai gò má đỏ ửng lên vì mệt.
- Nói đi, nói đi!- Ayumi hối thúc, cô nàng luôn rất háo hức trước những tin tức của Ino.
-Là vầy...(xì xầm)...
Ino, cô gái này vốn là một điệp-viên đáng tin cậy với Ayumi! Ino tổng hợp nguồn tin từ nhiều nơi, thậm chí dò xét cả ở " chỗ của địch" để lấy thông tin và nói cho Ayumi biết, có thể nói cô nàng thích "buôn dưa lê", nói chuyện nhiều nhưng tin tức cô nàng đem lại rất đáng tin cậy, hơn nữa còn đồng ý giúp đỡ làm tình báo cho AYumi.
- Sao cơ...?! - Ayumi thoáng bần thần một lúc rồi gật nhẹ vẻ buồn buồn......- Hiểu rồi!- Khi ấy, ánh mắt của Ino cũng chùn xuống một tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Naruto] Chỉ có em_ Phiên bản 2 -- Tái Bản.
Storie d'amoreAuthor: AYumi Amamiya Ngân.(Flora) ~ Mãi yêu ~ Hãy xem truyện và ủng hộ nhé! Tâm huyết ,công sức của mình cả đấy! Bình luận của các bạn sẽ là động lực lớn để mình viết truyện. Tập hợp rất nhiều cặp đôi, nhưng theo ý đứa bạn, mình đưa Sasusaku lên cặ...