Giới thiệu nhân vật

1.1K 50 4
                                    

*Top 5 gia tộc thống trị thế giới từ bạch đạo đến hắc đạo đều phải kính nể:

No.1: Hoàng gia quý tộc + hắc đạo gia tộc Xi

No.2: Bạch đạo + Hắc đạo gia tộc Oh

No.3: Hắc đạo gia tộc Park

No.4: Hắc đạo gia tộc Buyn

No.5: Bạch đạo gia tộc Kim

-Xi Luhan : Đại thiếu gia nhà họ Xi, sống ở Mỹ từ năm 5t, lạnh lùng, không quan tâm chuyện của người khác ngoại trừ em trai, người ấy và tên bạn thân lanh chanh-Buyn Baekhyun. Có chuyện riêng và cần giải quyết vấn đề của công ty nên phải sang Hàn Quốc. Ở trường bị cho là nghèo khổ vì không muốn tiết lộ thân phận. Luôn bị nhỏ Taeyeon bắt nạt. Là bang chủ của bang Phantom- bang phái hùng mạnh nhất thế giới và nổi tiếng nhẫn tâm+ác độc nhất thế giới ngầm. IQ:200/200. Là vị hôn phu của Oh Sehun

-Xi Taehuyng : Nhị thiếu gia nhà họ Xi, lạnh lùng, khó hiểu. Thương anh trai vô cùng. Là nhị bang chủ của Phantom. IQ: 190/200. Là vị hôn phu của Park Jungkook.

-Oh Sehun : Thiếu gia nhà họ Oh, King trường Angel, là mơ ước của biết bao thiên kim tiểu thư trong trường. Là người lãnh cảm, không quân tâm tới ai ngoại trừ người đó. Là bang chủ của bang Ghost - bang phái mạnh thứ 2 thế giới. IQ: 200/200. Là vị hôn phu của Xi Luhan.

-Park Chanyeol : Đại thiếu gia nhà họ Park, lạnh lùng với mọi người nhưng lại giống con nít khi bên cạnh 5 người kia, Hotboy trường Angel, Là bang phó của Ghost. IQ:190/200. Vị hôn phu của Buyn Baekhyun.

-Park Jungkook : Nhị thiếu gia nhà họ Park, dễ thương, đúng chuẩn "bé ngoan", nhưng một khi đụng tới thì biết kết quả thế nào. Là phó bang Ghost. IQ: 190/200. vị hôn thê của Xi Taehuyng.

-Buyn Baekhyun : Thiếu gia nhà họ Buyn, sống ở Mỹ từ nhỏ, nghịch ngợm, lanh chanh, nhưng trong bang là một bang phó lạnh lùng, nhẫn tâm chỉ sau Luhan. IQ:190/200. Vị hôn thê của Park Chanyeol.

Việc bọn họ là Đại thiếu già nhà họ Xi và Thiếu gia nhà họ Buyn chỉ có 3 người họ biết và họ vô cùng ngạc nhiên khi 3 người họ trở về nước và cảm thấy 3 người này đang hạnh động rất kì lạ và sau khi điều tra được thì họ đang giải quyết việc của công ti bên Hàn và việc trong nội bộ bang Phantom. Và ở đây họ cũng gặp phải nhiều chuyện và tiếp sau đó thì ...............đọc rồi biết. =)

[Longfic-Hunhan,Chanbaek,Vkook] [Tình yêu : ngọt hay đắng?]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ