[ nhanh xuyên ] cônglược mỹ nam kế hoa
Tác giả: Tiêu đá
Văn án
Hệ thống: Hoan nghênh đi vào mỹ nam công lược hệ thống!(*^__^ *)
Lý tưởng: = = cái gì điểu đồ chơi a!
Hệ thống: Không phải điểu đồ chơi, mỹ nam công lược hệ thống!(*^__^ *)
Lý tưởng: = = cái gì lừa bịp đồ chơi?
Hệ thống: Là mỹ nam công lược a chủ nhân! Các loại mỹ nam tạođiều kiện cho ngươi lựa chọn ah (*^__^ *)
Tóm lại chính là một cái so sánh không may đứa trẻ bị hệ thốngcưỡng chế an bài công lược các loại nam nhân câu chuyện!
Hướng dẫn sử dụng:
1. Có cặn bã nam, cũng có nam thần. Nhưng là biến thái mớilà thật tuyệt sắc!
2. Nhiệm vụ hoàn thành tiêu chuẩn: Hảo cảm độ 100%
3. Từng câu chuyện đều có CP, cảm tình yêu sạch người, tácgiả vô năng rồi.
4. Từng câu chuyện ước chừng 6-8 chương bộ dạng.
5. Từng mỹ nam, kỳ thật đều là biến thái.
6. Nhiệm vụ hoàn thành về sau, lưu trí tuệ nhân tạo thể tạinguyên thế giới!
Nhiệm vụ 1: Quỷ súc vai phản diện - ferdinand
Nhiệm vụ 2: Sắc trong quỷ đói - chân quý (gǔi)
Nhiệm vụ 3: Luyến chân biến thái - tôn niệm an
Nhiệm vụ 4: Thượng hạng thợ săn - bạch dịch
Nhiệm vụ 5: Trường cấp 3 tác giả - phó bạc nhiên
Nhiệm vụ 6: Ngựa giống nam chính - long ngạo thiên
Nhiệm vụ 7: Xuyên việt thịt / văn - việt phong
Nhiệm vụ 8: Bá đạo tổng giám đốc - hạng kiền tấn
Nhiệm vụ 9: Minh tinh star-Ivan(y phàm)
Nhiệm vụ 10: Hai mặt - ngô ngữ
Nội dung nhãn hiệu: Dốc lòng nhân sinh duyên phận bất ngờkhông gian xuyên việt
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Lý tưởng ┃ vaiphụ: Hệ thống quân ┃ khác: Tổng hợp
==================
☆, đệ 1 chương quỷ dị không may công việc
Trên thế giới có rất nhiều đáng sợ công việc. Như là bìnhthường mà nói, một thân một mình sinh hoạt, khả năng tựu là đáng sợ. Xem hết mộtbộ phim kịnh dị cũng có thể là đáng sợ. Một người đi ra ngoài thiếu chút nữa bịngười đụng phải, cái kia càng là đáng sợ. Bất quá, những này cũng khỏe. Lạiđáng sợ công việc, cũng không có lý tưởng gặp phải công việc đáng sợ.
Lý tưởng chính là một cái hết sức bình thường nữ sinh viên,mỗi ngày chỗ ở tại trong túc xá không thích đi ra ngoài. Sắc mặt có chút tái nhợt,mỗi ngày ưa thích làm công việc, đại khái tựu là tốt nhất mạng, đánh chơi game.Buổi tối nằm ở trong chăn xem trong chốc lát tiểu thuyết. Chỉ là xem tiểu thuyếtlúc sau, nàng nhưng lại gặp quá tà dị công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nhanh xuyên công lược mỹ nam kế hoa - Tiêu Thạch Đầu.
RomanceHệ thống: Hoan nghênh đi vào mỹ nam công lược hệ thống! (*^__^ *) Lý tưởng: = = cái gì điểu đồ chơi a! Hệ thống: Không phải điểu đồ chơi, mỹ nam công lược hệ thống! (*^__^ *) Lý tưởng: = = cái gì lừa bịp đồ chơi? Hệ thống: Là mỹ nam công lược a chủ...