Isang araw may bestfriends na si Althea at Wilson.Lagi silang magkasama ,magkatulong sa lahat ng gagawin,sabay umuwi.Isang araw parang hindi na silang lagi naguusap hindi katulad dati.Si Althea busy sa pagsasayaw at si Wilson busy sa Football niya.Nung inutusan si Althea ng teacher niya na tulungan niya na bitbitin ang libro sabi ni Althea saglit lang mam tutulungan ko po kayo.Nung tinulungan ni Althea ang kanyang teacher papuntang library na tamaan si Althea ng bola.Sabi ni Wilson Althea tulungan na kita at hindi sinan diya na mahawakan ito nilang dalawa na iisang libro na lang ang pupulutin.At nagtitigan ang dalawa sabi ni Althea hindi na ako na sabi ni Wilson hindi ako na binigay ni Althea ang libro kay Wilson.At sabay silang puntang library kasama si Mam Celia.At sabi ni Mam na maiwan muna sila para bantayan ang library dahil nakalimuntang ni Mam ang susi ng library.Umalis na si mam at silang dalawa na lang ang nandun.Hindi sila nagpapansinan na dalawa hanggang sa tinanong ni Wilson si Althea.Althea kamusta kana sabi ni ALthea ok lang ako.At sa bumalik na si Mam.Kinabukasan ay may dumating na bagong studyante ang pangalan ay Allison.Ai Allison ay isang malditang babae.Pumunta si ALthea kay Allison sabi ni Althea hello ano ang pangalan mo sabi ni Allison ayoko na sayo ang panget mo no bakit naman ako makikipagkaibigan.Sabi ni Althea baka mainit lang ang ulo niya mabait naman siguro siya.Tapos kinabukasan ay umamin na si Wilson kay ALthea .Althea pwede kabang ligawan. sabi ni Althea hindi ehh bata pa tayo pagaaral muna tiyaka nayan love love na yan.Bulong ni wilson wala pala akong pagasa sa kanya.Lumipat na sila ng classroom si Wilson at SI aLLISON ay magakatabi masyadong closed si Allison at Wilson.At parang nagseselos si ALthea sa kanilang dalawa.Sabi ni mam na meron na play sa school.At sumali si lang tatlo.Ang naging maka partner ay si Wilson at si ALthea nabusit si Allison dahil hindi niya ngaing partner si Wilson dahil crush niya si wilson.