1. Trong ký túc xá, Mark và Jackson ở cùng phòng với nhau.
2. Thời trainee, dù Mark đã gặp BamBam trước nhưng đa phần cậu ấy đều đi chung với Jackson.
3. Mark gọi Jackson là Mandu ( bánh màn thầu ) còn Jackson gọi Mark là Dimsun ( sủi cảo hấp Hàn quốc )
4. Dạo gần đây, Mark và Jackson rất hay post hình của một trong hai người và gọi yêu nhau như : My Mandu hoặc My Dimsun <3
5. Đội hình đứng chuẩn của Got7 khi nhìn từ trái sang thì lúc nào Mark và Jackson cũng đều đứng cách nhau bởi Jr và JB. Nhưng nếu đội hình được đứng tự do tán loạn thì kiểu gì Jackson cũng sẽ tự động chạy sang chỗ bên cạnh Mark đứng!
6. Mỗi khi Mark và Jackson tham gia After School Club của arirang thì Jackson sẽ luôn miệng lặp lại các câu đại loại như : " this is MarkSon show !! " ; "MarkSon is forever !! "
7. Khi MC hỏi về phản ứng khi gặp nhện, Mark đã không ngần ngại trả lời :
_Jackson, kill it !!
8. Mỗi khi thực hiện Martial Arts Tricking, cả hai đều luôn nhìn nhau và sẽ đứng lên sau khi đảm bảo người kia đã tiếp đất an toàn.
9. Mark là người quen biết khá nhiều bạn thân của Jackson.
10. Thời còn trainee, các fan luôn dễ dàng tìm thấy những bức ảnh Mark và Jackson selca hay ra ngoài, đi chơi cùng nhau.
11. Trong các show, cho dù có ngồi ( đứng ) xa nhau nhưng cả hai vẫn luốn nắm bắt được ánh mắt đồi phương và kín đáo đáp trả <3 ( eye contact ý =)))) )
12. Trong các thành viên, Jackson là người đầu tiên mà Mark đưa về nhà và cùng chụp ảnh chung với gia đình mình.
13. Trong showcase ở HK, cả hai đã song ca bài An Tĩnh_Jay Chou. Cuối bài, Jackson đã quay sang hướng Mark và nói : Wo Ai Ni <3
14. Hầu hết các show mà Got7 tham gia sẽ luôn có đoạn Jackson và Mark đứng cạnh, khoác vai, nhìn nhau ( hơi bị lâu ^^) rồi cười hoặc là ôm nhau.
15. Khi hai người ở gần nhau sẽ luôn xuất hiện hiệu ứng : Tim Hồng Bay Phấp Phới =))
16. Khi nhìn thấy Mark cầm chai nước rót cho BamBam, Jackson đã cau có đánh vào tay anh và bắt anh cũng làm như thế với mình =))
17. Mỗi khi hai người ở cạnh nhau, mọi vấn đề về khoản nấu ăn đều được giải quyết ổn thỏa :]
18. Mark có một chiếc nhẫn Chrome Heart đeo ở tay phải.Nếu như thỉnh thoảng không nhìn thấy nó thì có nghĩa là nó đang nằm trên tay của Jackson =))
xem bản dance trong phòng tập bài Magnetic của mấy zai ~ nhìn kĩ mấy đoạn focus của Mark và Jackson sẽ thấy =)))) soi tay hai chẻ ấy nhá ^^
19. Mặc kệ mọi chuyện đúng hay sai, Jackson luôn đứng lên bảo vệ Mark.Và những lúc ấy, Mark sẽ ngoan ngoãn đứng im phía sau lưng Jackson.
xem Naver Starcast sẽ rõ !
20. Nếu như muốn thành lập một nhóm nhỏ Mark và Jackson sẽ tự động chọn đối phương.
21. Cho dù là có bao nhiêu máy quay, chỉ cần hai người ngồi cạnh nhau thì sẽ không ngần ngại làm các trò : nắm tay ( đúng hơn là đan tay vào nhau ), eye contact(tầm 5s), nhìn nhau rồi cười, sờ gáy đối phương, chu chu môi như kiểu muốn hôn mà không thể, khoác vai, tựa đầu, n+1 hành động đốn tim khác <3
22. Mặc dù Jackson rất sợ độ cao, nhưng do ngồi cạnh Mark nên đã đồng ý đi tàu lượn siêu tốc ở công viên =))