Painful words unsaid.

13 0 3
                                    

I'm Lian. I am known as friendly, Masungit, Mataray, Mapagbigay, Mapagmahal, Impatient, But bold enough to act like 21 year old has to.

Tonight or lately today, I am having an argument between my girlfriend It was an argument that took me about an hour to just chill and breath.

Me. Mahal' maliligo muna ako, Chat kita pagkatapos aa. I LOVE YOU SUBRA! ×LINYANG DIKU NALILIMOTAN SABIHIN SA KANYA KAHIT GAANU AKU KA BUSY×

Sha. Kanina kapa sabi maligu' Di kapala nakaligu. (GALIT)

Me. e' satakut aku sa kidalat ee. (Pabirung sabi ko) peru narramdaman kuna yung pagiging cold nia lately, Hinayaan kuna muna naligu ako. Pagkatapos maligu nag ayus at nag bihis tas chinat ku sha sabay send ng picture kung tapos maligu. (Kala ku okay na kami)

Nag reply sha, Peru ramdam kung merun kakaiba. Kasi diba kahit mag 2months palang kami pag jowa mo kahit gaanu ka layu ramdam mo sha. Kung kailan sha naiinis nagagalit at happy. Peru iba talaga pakiramdam ko' Ayun nag chat kami. Yung reply ganun padin kahit panay I love you ko. Dun kuna napag tama lahat na cold yung pakiki tungo nia sakin ng nag chat akung "MAHAL KO" yung reply lang nia. "PO" di nman kasi sha ganyan kung wala shang dinaramdam ee.

Kaya tinanung ku sha kung bakit ang coLd nea' ayun merun shang share sakin na merun daw kaibigan kung nag chat sa kanya ng ganito ganyan (Tanung lang kung sino tomboy samin dalawa) tsaka wag nadaw sabihin sakin na nag chat sha kasi baka daw magaLit ako. Natawa ako kasi bat ako maggalit db? Ee nag tanung lang nman yung tao.

Diku alam malaking issue na pala yun sa girlfriend ku. Sabi nia' Naiinis sha kung bakit ganun yung pananaw ng mga tao sa akin? Na ganun nga kinakatakutan ng mga tao. Sabi ku diku alam mahal. Wala akung ginawa o sinabi sa kaniLa para ganyan isipin niLa sakin.

Akala ku kumbinsidu na sha sa sagut ku ee' peru nung nag post na sha na "NAKAKAWALANG GANA"

Dyus ko' Yung heart ku parang crumbled and fold na parang binasag ng ilang beses sa kaba at lahat nag halu yung sakit (Na kung bakit mas nakikinig sha sa opinion ng ibang tao tungkol sakin, Na kung bakit mas importanti yung pananaw ng ibbg tao kaysa sa ssabihin at nakikita nia sakin, Nataakut aku na kung merun pa sha malaman sa ibang tao yun na yung ikaka sira ng samahan namin bilang mag jowa Nangingiyak akung nag chat sa kanya yung dibdib ku parang ssabug sa sakit at kaba. Lahat ginawa kuna maipakita lang sa kanya na kaya ku shang mahalin kaya kung baguhin lahat nga negative na pannaw nia dahil sa ex nia na kaya ku shang alagaan at na kaya kung gawin lahat para sa kanya peru bakit ganun? Mas naniniwala sha sa mga tao kaysa sakin na jowa nia dahil ba di pa kami nagkikita? Peru ako kahit di kupa sha nahhawakan nag titiwala aku sa kanya buong buo. Mahal ku sha ee at di importanti sakin yung pamanaw nga ibang tao sha ang importanti yung relasyun namin ang imprtanti.

Ayaw kung mawala lahat ng ganun ganun lang, Mahal ku sha mahal na mahal. Nassaktan ako sa tuwing cold sha. Madali akung maiyak kasi di pweding diku ilabas kasi somehow para akung may heart failure na ewan. Peru kaya ku. Ang ikinakatakut kulang ee yung mawala sakin yung taong minahal ku buong buhay ku ng walang pag aalinlngan.

Mahal ko' Kung mabasa mutu mahal kita mahal na mahal at handa akung gawin lahat. Wagka sana sumuku. I Love you po subra.

(Crying deeper)

PAIN AND DOUBTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon