The First Hello <3

38 3 2
                                    

   Christine's POV

Hi Guys Christine kaye nga pala!! 17 years old . A simple girl, nerdy,funny,beautiful,and smart person yan ang sabi nila....................... 

 Pero wag ka may hidden talent din daw ako... ang mang stalk kay Romeo <3 <3 o mas kilala namin bilang Mr.Who, 

 Minsan naiisip ko din na aalis rin sila katulad lang din ng iba, kaya handa na ba ako na harapin at tanggapin ang pag alis nila kaya lang naisip ko.... babalik pa kaya siya?? ............babalik pa kaya siya dahil may magandang mangyayari o babalik siya na may kasama nang iba yan ang naiisip ko o dahil rin na hinihinta niya ako?? ay oo nga pala!! WALANG FOREVER masakit man isipin pero totoo talaga Bitter na kung bitter pero ilang beses ko nang naranasan yan hindi paba ako masasanay....... 

Ito kasi yon...

Naglalakad ako sa park, naka headphones kaya hindi ko naririnig ang mga tumatawag o yung mga nangyayari sa mundo.

Nang may isang  lalake na nakabangga ko,

'' Aray!! Ano bayan, Ang Sakit ah'' -_-

''Sorry miss di ko sinasadya''

"tumingin ka kasi sa dinadaanan mo''

Yung tipong sabay snob sa kanya (pero wag ka ang WAFU nya!!)

(Wafu- means Gwapo,cute,at iba pa na adjectives sa maidedescribe na tungkol sa kagwapuhan!!)
hahaha #you know its real <3

Romeo's POV

Hey guys romeo nga pala!! nakwento ko na ba sayo??

Kanina.... Habang naglalakad akong papuntang school nang meron akong nakabanggang babae

Cute siya,maganda,at mukhang mabait...

Kaya lang tinarayan ako nung nabangga ko siya eh nag sorry naman ako,hay nako .. -_-

Feeling ko pa tuloy ang sama ko Wah!! :(

Ilang araw ang lumipas nang tumawag sa akin si Alex, best friend ko

Pinapapunta kami sa office,kakausapin daw kami tungkol sa OJT or (On The Job Training)

Hindi siya a in na OJT, na gagawin niyo eh puro trabaho kung hindi .......

Basta,Ang hirap i explain next time nalang pag kaya ko na hehehe :D

At the moment....

Nasa office na kami kasama sina Alex,Ian,at Mico 

Dumating na yung kakausap sa amin hindi namin siya kilala eh kaya ayun totoo nga tungkol yun sa OJT  yun na nga mapupunta kami sa lugar sa Bulacan,

Right! Bulacan di ko lang alam kung saang part ng bulacan basata kinakabahan ako.....

#Intensity Overload -_-

Ano kaya yung mangyayari pag nakarating kami sa Bulacan ,magiging maganda ba ung pamumuhay ko dun bilang isang istudyante??,may makikilala ba akong mga bagong kaibigan??

Wah!! Ayoko nang mag isip lalo lang akong mapre presure sa ginagawa ko 

Mabuti pa makinig na lang ako sa music ...... :D

At medyo nawala yung pressure ko 

Hay nako -_- , Ay!! 10:30 pm na pala  may pasok pa ako mamayang 7:00 am kailangan ko nag matulog 

Good night guys!!

5:00 am

Bigla nalang nag alarm ang cellphone ko....... -_-

Medto inaantok pa ako nun,pero bumangon na ako agad para di na ako antukin ng husto...

Ayun nag handa kumain,naligo,at nagbihis at pumunta ng school kasabay sina Alex.

Pagkadating na pagkadating namin eh nakahanda na yung gamit na dadalhin namin sa lugar na pupuntahan namin para mag OJT

Sinabi ni Sir,sa Sapang palay daw kami mag O OJT 

Woah??!! Okay lang sa akin basta medyo malapit sa Quezon City

At tsaka may mga kamg anak ako dun, pwede ko silang bisitahin...




Sana,maging maganda yung magiging buhay ko dun 2 taon lang naman ako eh 

kakayanin ko nalang. -_-

                              

                                              Nakasakay na kaming 3 nila Rondal,Mike,At ako, sumakay na kami ng Van papuntang Bulacan.Wala kaming magawa nun kund makinig ng music at tingnan ang daanan alm mo yung kalye?? haha :),pero ma mimiss ko sila dalawang taon din yung bubunuin ko sa sapang palay.........



                                           Nakikinig ako ng music, music, music, at music, wala akong ibang ginawa kundi ang mag music attingnan ang kalye at mag inarte yung tipong ' Emo' pero hindi naman dapat, lutang ang isip ko habang bumibyahe. Para akong nasusuka na parang nahihihilo,Di ko alam kung ano ba dahil siguro hindi na akong sanay bumiyahe.

                                               Finally nakarating na rin kami for sure may mga nag aabang sa amin, at ayun!! meron nga isang care taker ng dorm name niya eh ''Wency'' .Dinala nya yung mga gamit namin sa kanya kanya naming kwarto .Then,nag ayos na kami ng mga gamit yung tipong bagong lipat lang ng bahay....

                                              Pagkatapos.... Tinawag na kami para kumain,Woah grabe pag dating namin sa table ang daming pagkain yung tipong may handaan o okasyon.Pinakilala kami isa isa nag kwentuhan, nagtawanan, At nagkasiyahan....


                                              Then, may kumatok sa pinto.Yun pala eh may isa pa kaming kasama ang pangalan niya is Mark, yes mark; then nag kwentuhan uli kami hanggang sa mag 10 pm na ng gabi at sinabihan na kami ni kuya Christian na matulog na.Hindi na kami sumuway pa, total inaantok na din kami eh..

                                                Good Morning!! Hay ang hirap matulog sa isang lugarna hindi ka pa masyadong pamilyar hay ang hirap talaga....Pagka tayo ko sa kama eh wala na sila andun na pala sa baba nag aalmusal then pagkababa ko...


''Romeo kain na ipapakilala pa tayo medyo busy pa tayo ngayon''

''Geh kayo muna ligo lang ako'' O_0

                                                Naligo muna ako saglit,para magising ang diwa ko haha,then nasa loob na ako ng CR......(kailangan ko pa bang ikwento??) -_-

                                                    Pagkaligo ko eh,kumain na ako.Ulam?? ayun TapSiLog (tapa,sinangag,itlog)gets??.ayun Good!! haha.

                                                     then umalis na kami ,pumunta kami sa church,ano ang porma??
haha.Barong shemperds,yung polo na baron ha,hindi barong na long sleeve talaga hehe.

                                                        Pagkadating namin sa church sinalubong kami ng mga tao....madami pero hindi as in madami... sakto lang winelcome lang kami then pinakilala kami isa isa ito yung sabi.....
I mean kami pala ang magpapakilala sa aming sarili haha.....


Gusto mo malaman kung ano nangyari?? Bili comment kayo haha




                                                                                 *Chapter End*


    



                                                      




A Love for a Religous YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon