인간중독 - Ám ảnh

791 62 13
                                    

Thuyn: Chomi

Rating: PG-16

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình, chúng nó thuộc về nhauu ;)))) 

Sau buổi fansign ở Ilsan, 6 cô gái của chúng ta được trở về dorm nghỉ ngơi sau một tuần chạy show liên tục.

  Trái với vẻ ngoài mệt mỏi của các thành viên, trưởng nhóm Park Chorong sắc mặt có hơi tươi tỉnh đôi chút nếu không muốn nói là vô cùng phấn khởi.

*Flash back*

-"Đây là món quà tng ch, mong ch thích nó.." - Chìa mt đĩa CD trước mt Chorong.

-" ch có nghe qua phim này, cám ơn em"

-"Nh r các thành viên cùng xem nhé, em nghĩ là nó phù hp..." - Cô bé fan nghch ngm kia cui cùng cũng cht li mt câu có v liên quan ri ra v.

•"Xem cùng các thành viên ư? Có v thú v...Nếu mình không nhm thì đây là phim 19+?"• - Chorong vi ánh mt gian tà nghĩ phi giu ngay đĩa CD trước khi bn nhóc kia thy và trước khi anh qun lí có th tch thu.

~~~Bi vì cô đã có kế hoch ca riêng mình ri, hay nói đúng hơn là có người mà cô mun đ xem cùng ri.

*End Flash Back*

Apink's Dorm - 11:30PM

Bomi vừa bước ra khỏi nhà tắm cũng là lúc Chorong bước ra khỏi phòng mình để tìm cái gì đó bỏ bụng, cô khá là đói mặt dù trước đó đã đi ăn no nê cùng các thành viên.

-"Này Babomi! Sao đi tắm muộn vậy không sợ cảm lạnh hả?"

-"Sợ chứ nhưng lỡ rồi..." - Bomi đưa vẻ mặt cún con với ai kia.

-"Lỡ gì..?"

-"Vì hồi nãy xem phim với lũ nhóc kia muộn quá nên...giờ mới tắm chứ bộ... Mà chị làm gì căng dữ thế..? Chẳng phải em vẫn đứng đây sao? Có làm sao đâu nào?" - Bomi có vẻ hơi cáu.

Nhắc tới xem phim bỗng nhiên Chorong nhớ ra điều gì đó:

-"Này là chị lo cho em đó Babomi!!! Đừng cứ lúc nào cũng tỏ ra cáu gắt với chị như vậy!"

Tiến đến bến Bomi, Chorong vỗ vai:
"Nếu chưa buồn ngủ, có thể tối nay sang phòng chị xem phim cùng không? Dù gì mai cũng không có lịch trình."

-"Ok vậy đợi em..." - Con nghiện phim như Bomi làm sao có thể từ chối.

*Phòng Chorong*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One shot] OK! Chị sẽ xem nó cùng Yoon Bomi! - ChoMiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ