Minsan talaga mahirap mag isa.Minsan naman gusto mo mapag isa.
For me, I like being alone, listening to music in my own world, away from all the bullshit in life.
Mas gusto ko pa mag basa ng mga wattpad,novel, etc. Stories kesa naman sa makisalamuha sa mga tao.
Para sakin kasi mas gusto kong manahimik nalang.
Kasi may mga tao talaga na kahit anong paliwanag mo sakanya.kung ayaw nya sayo at ayaw nya sa mga sinasabi mo. Kahit anong gawin mo. HINDI KA IINTINDIHIN AT PANINIWALAAN NYAN.
Para sakin kasi Trust your instincts. No one knows you better than you.
Kahit sabihin pa natin na so called "Bestfriends" mo pa yan.
May mga times parin na hindi ka nila naiintindihan.
It's better to be alone than to be with the people who will say negative things about you when you are not with them..
Ooppsiie! Nag drama nanaman ako. Haiisst!. Nakalimutan ko ipakilala ang sarili ko.
Anwys! I'm Naomi Zaira Kaye Clarkson , 17 years of age at 1st year college na ako. Hindi ko na babanggitin yung name ng school ko. Baka puntahan nyo pa ako noh!
(Otor:aayyt! FEELER?)
eto naman si otor! Panira ka talaga! Hmm . Okaye! Balik sa introduction ko. Uulitin ko, ako nga pala si Naomi Zaira Kaye Clarkson nakatira sa may San Juan City.
I have two Bro's. Anya Leonard Clarkson and Dinhya Bradley Clarkson. Ang Anya sa chinese means Kuya, or panganay na lalaking kapatid. And Dinhya means sumunod sa panganay na lalaking kapatid. Kapag Achie naman panganay na babae.
Kaya ko nga pala alam yang mga ganyan kasi may Lahi kaming chinese . My mom is half chinese then my dad is pure filipino.
My mom is Kandy Clarkson an my Dad is Louies Clarkson.
Para sakin. Simpleng babae lang ako. Mejo boyish, makulit,madaldal walang arte sa katawan, hindi matalino mas lalong hindi rin bobo.
Hindi kami mayaman at hindi rin kami mahirap.Sabi kasi sakin ng papa ko.maging simple lang daw ako. Sa pananamit sa kilos at pananalita.
Kung tatanungin nyo ko sa itsura ko hmmm. Mahaba ang buhok,5'2 ang height at hindi masyadong maputi. Hindi rin naman maitim. Singkit ang mata at bilugan ang mukha.
Yan si Kaye. OH! By the way you can call me Kaye pala para madali lang bigkasin.
-----
PLEASE Vote and comment. i will highly
appreciated if iko-correct nyo po ako sa mga grammatical errors koHOPE YOU LIKE IT