Odin chúc phúc

1.6K 6 0
                                    

【 trọng sinh Hỏa thần 】

Chapter 1

※ ngươi còn nhớ được sao, Odin, ở trong năm tháng của quá khứ,

Chúng ta đã từng là huyết nhục tương liên huynh đệ.

Ngươi nói qua, ngươi vĩnh viễn sẽ không một mình ẩm tiếp theo cốc rượu ngon,

Trừ phi cùng với ta chia nhau hưởng lợi.

——《 Loki tranh luận 》

Chapter 1

Tại ta đi tới vương đô trước, bên cạnh người đều nói, Loki như cũ sống, Odin cũng đã chết .

Bởi vì có Odin thế giới, không thể giống hiện tại đây cái bộ dáng.

Dưới lầu tình lữ lại tại vì một ít nhàm chán tiểu sự cãi nhau.

"Như vậy để ý thế 3000 Vader, ngươi đây nữ nhân thế nào như vậy bợ đỡ. Ngươi cùng ta cùng một chỗ, đến tột cùng là vì ta tiền, vẫn là vì ta người?"

"Ta bợ đỡ? Lúc trước có ma đạo sư theo đuổi ta thời điểm, ta không có tuyển hắn, lại tuyển ngươi đây cái thực tập tiểu mục sư. Ta muốn gả sớm gả , còn chăm sóc ngươi ở chỗ này chịu khổ bị giày vò?"

"Ngươi đây gọi nghề nghiệp kỳ thị? Chuyên gia ngươi hiểu sao, ngươi đừng xem phú hào bảng lên toàn là ma đạo sư danh tự liền như vậy không tiền đồ hảo đi, không sấm vẫn là Đại Tế Ti . Ta không cảm thấy tế tư có cái gì không hảo ."

"Vấn đề là người ta không sấm là một trong 12 vị chủ thần, ngươi là cái gì?"

"Chính ngươi đều là có tinh linh huyết thống , có cái gì tư cách nói ta?"

"Nói ta nghề nghiệp kỳ thị, ngươi còn kì thị chủng tộc ! Ngươi cho rằng cùng một loại thần tộc rất không đúng? Đã ngươi cảm thấy cái gì thích chơi luyện kim tiểu yêu tinh có ý tứ, ngươi cùng nàng hảo đi, chúng ta tan!"

"Thế nào lại xả đến Shia, không đều nói ta với nàng cái gì sự đều không có sao, uy, ngươi trở về. Uy, ngươi đừng đi —— "

2 cái người thanh âm càng lúc càng lớn, ta ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên. Tại nghe đến nữ nhân đó dắt giọng kêu to "Các ngươi nam nhân chính là thích Shia loại ngực to não nho nữ nhân" đây câu nói sau, ta rốt cục không thể nhịn được, vạch màn, đẩy ra cửa sổ, đem Shia tài hoa hảo Lam hoa hồng hương bình nước ném đi ra.

Thế giới yên tĩnh . Ta đem tất cả đầu lồng ở trong chăn, rất mau vào nhập Mộng Hương.

Sau đó ta làm 1 giấc mộng. Mộng trung thời không chảy ngược, ta trở lại ném cái chai trước thời khắc. Ta thu hồi tay, mở ra cửa sổ, rất nghiêm túc nói với dưới lầu nữ nhân, kỳ thật tiểu thư ngài nghĩ sai rồi, các nam nhân cảm thấy Shia ngực lớn là bởi vì nàng thường xuyên nói chính mình ngực lớn. Kỳ thật nàng ngực một chút cũng không lớn. Đương nhiên, nàng ngốc nghếch đây cũng thật là là sự thật. Vừa mới nói xong câu đó, nữ nhân đó tóc đột nhiên biến thành kim sắc, Shia tái nhợt vặn vẹo mặt xuất hiện tại trước mặt ta.

Ta có thể xác định, đây là năm nay tối đáng sợ mộng.

Nhưng mà đến ngày thứ 2 ta mới biết rõ, hiện thực tới cùng là so cõi mộng đáng sợ được nhiều. hơn nữa ta cũng biết rõ , mổ gà lấy trứng như vậy sự tuyệt đối làm không được.

Odin chúc phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ