[ Kuroko no Basket ] hoa khai năm ấy

554 15 5
                                    

 [ Kuroko no Basket ] hoa khai năm ấy

Tác giả: Gaya

Văn án

"Trí nhớ đi theo cảm giác chậm rãi biến tiên sống

Nhiễm hồng triền núi nói lời từ biệt lộ khẩu

Thanh xuân mang đi cái gì để lại cái gì

Thặng một mảnh cảm động trong lòng oa

Thời gian hà nhập hải lưu

Rốt cục chúng ta phân công nhau đi

Không có người nào cảng

Là vĩnh viễn dừng lại "

—— tốt nghiệp quý, trí chúng ta chung đem mất đi tình yêu

Nhâm thời gian yếm đi dạo, chỉ có trong trí nhớ kia khuôn mặt vĩnh không ma diệt. Một câu, một đôi mắt, hoa khai năm ấy cảm động ở nhớ lại trung hóa thành vĩnh viễn. Mỗi người đều có mối tình đầu, có bao nhiêu xinh đẹp còn có nhiều yếu ớt. Ai không có một chút mắc cạn giấc mộng cùng tình yêu? Duy nguyện lẫn nhau, ấm áp như lúc ban đầu.

【 Kise Ryota sinh nhật hạ văn, thời gian đoạn vi trung học thời kì, giảng thuật chính là cùng mối tình đầu có quan hệ thanh xuân ngắn chuyện xưa. PS: Bản nhân lần đầu tiên gửi công văn đi, thỉnh các vị nhiều hơn chỉ giáo! Không đủ chỗ nhiều hơn phê bình! 】

Nội dung nhãn: Kuroko no Basket hoa quý mùa mưa nhân duyên gặp gỡ buồn bã nếu thất

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Kise Ryota, Hanae Natsuyori ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, cây xa cúc vật ngữ

Hanae Natsuyori từng thực thích một người.

Thực thích thực thích.

Lần đầu tiên nhìn thấy người kia là ở quốc hai nàng chuyển nhập Teiko trung học sau người thứ ba cuối tuần. Chỉ nhớ rõ đó là cái buổi sáng, ánh mặt trời rất lớn, nàng giống thường lui tới giống nhau đi ở đến trường trên đường, một trận xe đạp linh dồn dập địa truyền đến, không đợi nàng phản ứng lại đây trong tay bao đã bị đụng phải đi ra ngoài, xe đạp chủ ở phía trước phương cách đó không xa đột nhiên dừng lại, đem nàng rơi xuống trên mặt đất túi sách kiểm lên, đi tới đưa cho nàng.

"Thật sự là thật có lỗi a! Đem ngươi túi sách dơ ~~ ngươi không bị thương đi?" Đó là cái có vàng óng ánh phát mầu cao lớn nam sinh, tả nhĩ chỗ mang theo một chỉ vòng tai, dài hé ra xuất chúng đắc giống như chỉ có thể ở tạp chí thượng nhìn đến mặt. Nhìn thấy hắn, Natsuyori mới biết được nguyên đến chính mình trường học giáo phục cư nhiên có thể tốt như vậy xem.

"Ta không sao." Nàng lễ phép địa nói xong, tiếp nhận túi sách.

"Như vậy a, vậy là tốt rồi! Thật có lỗi a, ta đi trước!" Hắn xoay người, tinh điêu tế mài bàn sườn mặt triển lộ ra một cái thật to tươi cười.

Kia nở rộ dưới ánh mặt trời tươi cười sang sảng mà không kềm chế được, sáng lạn phía sau bỗng diệu ngày, cũng thật sâu địa chiếu vào Hanae Natsuyori trong lòng.

Kia là bọn hắn lần đầu tiên gặp nhau.

Sau lại nàng biết, hắn, tên là Kise Ryota.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ Kuroko no Basket ] hoa khai năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ