CHAP 2: HÀN QUỐC - I'M COMING

3.9K 162 5
                                    

Thời gian bay từ Bắc Kinh đến sân bay Incheon chỉ mất có 3 tiếng, quả thật nhanh hơn nó tưởng rất nhiều.

" MÁY BAY CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA SẼ HẠ CÁNH Ở SÂN BAY INCHEON HÀN QUỐC TRONG VÒNG 10 PHÚT NỮA, YÊU CẦU QUÍ KHÁCH..... " - Giọng nói nhẹ nhàng của chị tiếp viên vang lên, các hành khách bắt đầu sục sạo chuẩn bị , cũng nhờ đó mà nó tỉnh dậy.

  Lơ ma lơ mơ bước vào sân bay, nó hoàn toàn choáng ngợp trước vẻ hoành tá tràng nơi đây. Nó vội bật nguồn điện thoại để báo cho ba mẹ Lộc biết nó đã đến nơi an toàn . Đang vừa đi vừa bấm điện thoại thì 1 đám con gái cầm nào hoa nào quà nào máy ảnh giơ lên vừa hét vừa bấm tanh tách.

" Quái, vừa sang Hàn Quốc, còn chưa đến công ti, còn chưa nổi tiếng mà đã có fan sao O.O oaaaaaa "  Nghĩ thế nào mà Lộc Hân chỉnh lại phong thái, trưng nụ cười mà nó cho là đẹp nhất, quyến rũ nhất, đáng yêu nhất, ...( n cái nhất nữa) và giơ tay vẫy vẫy. Nhưng ...đâu có ai để ý. Thậm chí còn có một số thành phần hét lên đại loại như:

- Này con bé kia là ai chứ?

- Yaaaaaa, con nào kia, bị ảo tưởng à ? 

- Tránh ra xem nào, chắn hết tầm nhìn rồi...  

- Á á á á, EXO ra rồi, oppaaaaaa..... 

- Luhan oppaaaa, saranghaeyoooooo...

- Oppaa, nhận quà của em......

   Còn Lộc Hân thì sao?? Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến nó chưa tiêu hoá kịp. Nhanh chóng nó bị đám fan đè bẹp, chả mấy chốc mà nó trôi theo dòng người bị đẩy ra ngoài  " Không phải chụp mình sao?? Ngại thật !! " Nó muối mặt gãi đầu gãi tai, nhưng đấy không phải là trọng điểm, hình như nó vừa nghe thấy cái gì mà EXO..rồi Luhan....

KHOAN !!!

   Nó trợn mắt nhìn ra đằng sau, EXO-M đang ở ngay đó, chỉ cách nó một vòng vây của Fan mà thôi. Thời điểm này EXO chưa nhiều fan lắm , cho nên vòng vây này tương đối dễ thở, các thành viên vẫn có thể nhìn được bao quát xung quanh. Nó nhanh chóng quay đầu, giấu tóc vào trong áo rồi cắm đầu cắm cổ đẩy 3 cái vali đi đùng và...chạy. Cũng chả biết Luhan có nhìn thấy không, cứ chạy đã rồi tính. Ra đến ngoài sân bay, nó nhìn quanh, dùng vốn tiếng Hàn mà nó học được trong 3 tháng vừa rồi,  lần đầu tiên sử dụng để đi xe buýt vào trong nội thành Seoul. Rất may là những con người ở đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình , họ hướng dẫn cho nó vô cùng tỉ mỉ. Sợ nó không hiểu , họ còn dùng tiếng anh để giải thích. Vậy là nửa tiếng sau, sau khi bỏ lỡ mất 1 chuyến xe vào nội thành, cuối cùng nó cũng thành công , an ổn ngồi trên xe buýt, thích thú nhìn ngắm cảnh đẹp xung quanh.

________________________________________________________

     Sau 3 tiếng từ sân bay Incheon về đến trung tâm Seoul, rồi lại bắt taxi đến khu Cheongdamdong, nó đã thấm mệt. Nhưng khi vừa bước xuống xe, nó liền bị hút hồn bởi căn nhà trước mặt. Ngôi nhà của hai mẹ con cô Hongkhông quá to cũng không quá nhỏ. Ngôi nhà 2 tầng được sơn màu trắng tinh điểm xuyết những chậu cây, chậu hoa đủ màu sác làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật và vô cùng đáng yêu.

   Căn nhà nằm tại con phố nhỏ ít xe cộ qua lại, xung quanh là những căn biệt thự to rộng , kín cổng cao tường, duy nhất chỉ "lòi" ra căn nhà màu trắng này là khác biệt so với những ngôi nhà khác, mang lại cho nó một cảm giác rất là gần gũi và thoải mái. Đang mải ngắm nghía xung quanh, bỗng phía sau nó truyền đến một giọng nói non nớt:

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ