[Brothers Conflict ] FuyuKa
văn án:
ngoài ý muốn xuyên qua làm Fuyuka, Furika một mực theo vết xe đổ yêu Iori nhưng nàng biết số nàng sống không lâu nên một mực giấu tiếng yêu này vào trong lòng cho đến một ngày nàng lại trọng sinh đến Hinata Fuyuka thân thể nhưng đoạn kia ngọt ngào trí nhở lại mất, đối mặt với chúng huynh đệ Fuyuka chỉ cảm thấy "tả ủng hữu ôm có lẽ là như vậy đi"
Masaomi : Honey, cho ngươi đường nga ~
Ukyo : xin cho ta hầu hạ ngài đi , xinh đẹp chủ nhân ~
Kaname : tiểu thư xinh đẹp , xin/mời tiếp nhận ta tràn đầy tình yêu đích hôn đi ~
Hikaru : hắc ni , I love you~
Tsubaki : sao sao đát , ngọt tâm ~
Azusa : cái đó ...... ta 、 ta thích ngươi ......
Natsume : hy vọng ngươi mỗi ngày vui vẻ ......
louis : tối nay đến ta trong phòng tới , để cho ta làm cho ngươi tạo hình nga ~
Subaru :......( cái gì cũng không nói , trực tiếp ôm )
Iori: không muốn rời đi ta , ta yêu ngươi
Yusuke : ngu ngốc ! ta chính là thích ngươi !
Fuuto : tỷ tỷ tang , không thể cự tuyệt ta hôn nga ~
Wataru : muốn đường đường ~ muốn hôn hôn ~
Juli : ba dát ! cách này chút hùng tính xa một ít !
PS: tác giả không có ăn án nên ta tự ý viết thay vậy.
* hắc Ema
1、 Furika • đông hoa
" Iori ! Iori ! ngươi quá không có suy nghĩ ! cư nhiên vứt bỏ ta !" Shiraishi Fuyuka liếc mắt liền thấy ở trong phòng ăn như sao tinh bàn chói mắt đích Asahina Iori .
" hô ~ rốt cuộc tìm được ngươi , mới vừa lão sư kéo một cái đường , không có để cho ngươi chờ lâu đi . " Shiraishi Fuyuka cười nói , màu trắng tóc ngắn để cho nàng thoạt nhìn khả ái lại hoạt bát .
Asahina Iori không ngẩng đầu , giống như vương Azusa (tử) một loại từ từ đang ăn cơm .
Shiraishi Fuyuka nhìn trước mắt cái này màu lam nhạt tóc đích nam hài , trong lòng có chút đau lòng .
nàng tên là Furika , một học sinh bình thường , nhưng là nhìn từ liễu kia bộ gọi《 huynh đệ chiến tranh 》đích động tràn đầy sau , liền nhớ cái đó có chút u buồn đích nam Azusa (tử) -- Asahina Iori ......
khi hắn đích sơ luyến bạn gái Shiraishi Fuyuka , cũng chính là vóc người này thể đích chủ nhân không có chết đích thời điểm , hắn là một ôn nhu như vương Azusa (tử) người bình thường , nhưng là ở Shiraishi Fuyuka sau khi chết , hắn thậm chí tự sát , mặc dù bị ngăn cản dừng lại , lại trở nên càng thêm trầm mặc cùng lạnh như băng , hắn sở dĩ cùng các huynh đệ cuốn vào kia tràng chiến tranh , chẳng qua là ở Hinata Ema trên người tìm được Shiraishi Fuyuka đích cái bóng đi .
YOU ARE READING
[ Brothers Conflict ] Fuyuka (BG/NP)
Fanfictionvăn án: ngoài ý muốn xuyên qua làm Fuyuka, Furika một mực theo vết xe đổ yêu Iori nhưng nàng biết số nàng sống không lâu nên một mực giấu tiếng yêu này vào trong lòng cho đến một ngày nàng lại trọng sinh đến Hinata Fuyuka thân thể nhưng đoạn kia ngọ...