Chapter I : Chuyện của 2 năm trước

7.1K 137 25
                                    

Ezra: Lucyyyy!!!! nhanh lên!!!!

Lucy: Đây đây!! Chờ tớ!!!

Lucy Heartfilia. Một cô gái 15 có mái tóc vàng óng mượt đang loạng choạng buộc 2 bên tóc và chạy huỳnh huỵch xuống cầu thang.
Còn người bạn đang đứng chờ là Ezra Scarlet. Mái tóc màu đỏ mượt thả xuống lưng và che đi một bên mắt của cô.
Lucy và Ezra thân nhau từ nhỏ. Ezra là hội trưởng học sinh, rất đanh đá nên không ai dám động vào Lucy..không là...=w=
Lucy chạy xuống gặm một miếng bánh chào bố mẹ rồi chạy ra ngoài cửa.

Lucy cười hối lỗi: Xin lỗi nhé Ezra..tớ quên đặt chuông ! Hì hì!!

Ezra nhăn nhó một hồi rồi cười: Thôi không sao! Đằng cậu cũng dậy rồi..đi thôi kẻo muộn!!

Lucy:Ừ!!

Lucy và Ezra cùng đi trên vỉa hè..vì hôm nay trời đẹp nên Lucy tớm đi trước Ezra vài bước..đang thưởng thức bầu không khí trong lành bỗng có tiếng uỵch uỵch Lucy đứng khựng lại và đưa mắt nhìn vào con hẻm bên cạnh. Cô nhìn thấy một đám con trai đang đồng hội đánh một cậu học sinh trông vẻ yếu ớt. Không thẻ chịu được Lucy chạy vào hét lớn.

Lucy: Dừng lại đi!! Các nguời đang làm cái gì thế hả???

Đám con trai ấy đổ hết con mắt vào Lucy. Tên cầm đầu bước ra, hắn có mái tóc dài đen, đôi mắt ánh lên vẻ đe dọa làm cho Lucy lạnh sương sống

Gajeel: Này!! Không phải việc của cậu đâu ! Không muốn bị đánh thì đi đi!!

Lucy thấy rằng tất cả đám học sinh này đều mặc đồng phục trường Fairy Tail

Giọng Lucy run run: N-nếu các cậu dừng t-tay tôi s-sẽ đi bằng k-không thì k-không đi!!

Một tên nói lớn: Con nhỏ này muốn ăn đánh rồi!! Gajeel đánh nó đi!!

Bỗng một giọng nói yếu ớt vọng lên nhưng cũng đầy vẻ dũng cảm: Gajeel...đ-đừng có đánh cậu â-ấy...tôi là người...cậu cần mà...

Lucy bỗng ngạc nhiên vì cậu con trai đang bị đánh ấy lại lên tiếng bảo vệ mình..chuyện lạ quá ddi~
Đúng lúc ấy Ezra bước vào với vẻ mặt đầy tức giận.

Ezra quát lớn: Gì đây hả???

Lucy, Gajeel và số còn lại giật mình nhìn Ezra, Lucy thì cười còn bọn con trai và Gajeel sợ quá nên đã cong lên chạy.
Chỉ còn lại Ezra, Lucy và cậu học sinh ấy.Lucy tiến gần và quỳ xuống trước mặt cậu ấy và nở nụ cuời ấm áp.
Lucy: Cậu có sao không?? Cảm ơn vì lúc nãy đã bảo vệ tớ nhé!
Cô lấy khăn tay và lau vết bẩn trên mặt cậu. Cậu học sinh ấy có mái tóc màu hồng, vài ngọn tóc phủ xuống trán cậu..cậu đeo cặp kính cận màu đen đã nứt một bên,người cậu gầy gộc yếu ớt,hiền lành thảo nào bọn nó dễ bắt nạt thế.

Lucy vẫn lau chiếc khăn mùi xoa của cô lên mặt cậu, cười: Tớ là Lucy, Lucy Hearyfilia!

Cậu hs ngại ngùng: T-tớ là Nastu, Nastu Dragneel!

Lucy cười tươi: Rất vui được gặp cậu Nastu!!

Nastu đỏ mặt gật đầu: U-Ừ..rất vui được gặp c-cậu!

Ezra bỗng lên tiếng: Đi thôi Lucy..không là muôn đấy!!

Lucy: Nhung còn cậu ấy??

Nastu cười: Các cậu cứ đi đi..tớ đi sau!

Lucy: Thế à..vậy thì cẩn thận nhé!! Giữ lấy cái khăn này để khi nào mặt cậu bẩn cứ dùng nó!!

Lucy đứng dậy và cùng Ezra đi khỏi con hẻm ấy..trước khi đi Lucy vẫn không quên nở nụ cười ấm áp ấy lần nữa và chào tạm biệt Nastu.

Đó là chuyện từ 2 năm trước..Lucy vẫn không quên được gương mặt hiền lành ấy..mái tóc hồng ấy. Nhưng sau ngày hôm ấy Lucy không gặp lại cậu con trai ấy nữa..mặc dù là cùng trường.
Cho đến ngày hôm nay Lucy vẫn muốn gặp lại cậu học sinh Natsu Dragneel nhưng đã 2 năm rồi..chắc sẽ chả gặp lại được nhau nữa...
Cho đến một ngày.....
_______End chapter I_______

Mình biết là chuyện k hay k hay!!!! Mình k giỏi văn nhưng mà muốn thử liều 1 phen..các mem đọc xong cho ý kiến..gạch đá nhận hết!!!!

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ