NaughtyTrio's (OneShotStory)
By: AnneClarizse
"Wala akong pakelam sa mundo basta makakain ako."
"Maganda ka sana, kung wala lng ako dto. Pero maganda ka naman pero mas maganda talga ko sayo e."
"May freedom of expression sa Pilipinas kaya wag mo kong pigilan magsalita."
(A/N: Ilan lng yan sa mga nakakawindang na lines ng isang gabi (June25,2015) sinapian nanman ng ispiritu ng kadaldalan ang kapatid ko at nagkwento sa circle of friends nya sa skul XD Thanks Coleen sa idea ;D at sa pagpayag na gawan ko kayo ng isturyaaaa ^^ (Wala naman na kayong magagawa e :P lol)
P.S: Sis! Nakakatakot ka talga pag umaapaw yung kadaldalan mo =______= err creepy ~ Napagalitan nanman tuloy tayo XP
Sa mga maglalakas ng loob magbasa XD It's just a one shot story. And I don't care if you didn't like it ;) basta ako, nagenjoy ako ng sinulat ko to :P at kung mageenjoy naman kayo Thankyouuu :*)
Nicole'sPOV
"Hoy Tol! Dating gawe a!"
"Wait lng naman Erika! Nde pa nga natutunaw kinain naten mambuburaot ka na agad? XD"
"Time is Gold XD"
"But food is goldx2" XD"
"HAHAHAHA!"
"Whooooo ~ SOS Sis! Whoooo ~~ Am gonna die! Am gonna die!!"
Nagulat naman kameng dalwa ni Erika at napatigil sa pagtawa ng may dumating na kabayo. Este! XD Abraham na ngayo'y parang aso na hingal na hingal sa harap namen.
"Goooo! Bat di pa ngayon? XD" - Ako
"Boset ka! Isama kita jan e TOT"
"Para ka namang kabayo bae! Ay nde e ~ aso?? Ay! Nde e! Kabayo talga e ~~ Aish :3 dalwa na nga lng :3" -Eka
"Ganda ko namang animals bae ~_^ Waaaaa! Bad kayo :3 Help nyooo muna me! Am in trouble e TOT"
"E! Ayako nga! Mambuburaot na kame ni Nicole e" -Eka
"Hmp! (Sabay batok ni Abra ky Eka XD) Boset kayo! Di nyo na nga ko nantay sa pagkaen e :3 Daliii na kase :'("
"Ano ka chix? XP nagutom na kame e, tagal mo kaya :3 Bakit ba kase para kang may nitataguang multo? -_-"
"Di lng multo bae! Engkanto pa kamooo!! Isa syang bangungot bhiiii TOT Inaaswang nya ko TOT"
"I wanna guess! I wannaaaa guuuuueesss!" -Eka
"Noooo! Don't you ever ever dare to say her name! Waaa TOT"
"Oh! Si Yvonne!" -Ako
"Whaaaat o.O?? Where?? When? Who? How??" Sabay umaktong hinimatay si bakluush -_- Nyahaha XD
Si bakla pang MMFF ang artihan XD mabatukan nga! XD
Napatago tuloy kame sa ilalim ng table :3
"Toool! Ano balak??" -Pagyuyugyog ni Eka kay Abra
"Iiiiw! Don't call me Tol! -w- I want sis! Ok??"
"Uhm! (Batok ko ky Abra) Yan pa naisip mo ha ABRAHAM! -_- Isipin mo muna kung ano gagwen naten jan ky Yvonne! Gusto ko ng mamburaot e :3"
"Sis! Don't call me Abraham :3 I want Abby -_- Waaaaa TOT I don't know na! Ikaw ang magaling jan sa mga ganyang bagay e! Dali na Sis! I think Am gonna die na talga e!" Naginarte nanman si bakla na nahimatay! -.- boset talga to XD
"Tol si Abra! Nahimatay nanman -O- kylangan nya na ata ng mouth to mouth!"
Nung alam na ni baklang imomouth to mouth na sha ni Eka ~
BINABASA MO ANG
NaughtyTrio's
Teen FictionA oneshot story inspired by my little sister <3 other scenes are based on their true experience :) I just like it ^^