Nakakasawa magtaray! Puede pumatay na lang? #repost@itsmhaehewald Tatarayan mo ako ng walang dahilan? Ano ka baliw impakta ka >_< @z@r rak. na ito
wag mo nang ipilit pa noh. kasi dadami pang tao ang magagalit sayo. tsaka ung iba naiilang sayo pag kasama ka noh! So feeler
tapos bigla mo nalang tatarayan ayus ka din e noh!! Ayusin mo nga ugali mo! At kung alam mong di ka kagandahan ---cont..Ang Arte Mo super!!! Kala Mo Kagandahan! Banlag Naman! Alam Mong Wqalang Ginagawang Masama sayo Yung Tao cont.
Bakit Ba No Effect Ang LENS Mo? E.. Bakit Sa Iba May Effect Your So Weird Naman! SO Banlag Forever!! Makataray Ka Huh!! cont.Kahit MagLENS KA PA Kung Di Lang Ako Mahiyain Na Magsabi Sayo Na In Personal Na "KAhit MagLENS Ka Pa Pangit Ka Parin" -cont.
Isa Pang Taray Mo! Reresbakan Na kita Kala Mo Kung Sino Ka huh! Bakit Maganda Ka Ba? (Chapter1) Continue
The 2nd Paragraph!
Nung Una kita makita at makausap nakakailang at kwento ka pa ng kwento ng hindi naman namin aLAM ni ____ tsaka bat mo pinagyayabang ang panget mong lens na kahit anong gawin mo hindi ka gumaganda tska kung maglalagay ka ng pampaganda sa mata mo ung hindi halatang banlag ka huh!
Kala mo Kagandahan Di naman pala!!
isang Taray Mo Pa Talaga Sasapukin ko na yang mata mong banlag para ibang style naman para maging duling naman hhahah LAUGHTRIP!!
pag si _____ gumanda who you ka sa kanya at nganga ka pa!!!
Tsaka Kung Gumanda O Pumangit ka man wala akong paki kasi para sakin mas maganda at famous kesa sayo si ____ AT wala kanang paki alam,, dun huh!!!!
Moral Lesson: wag maging feeler
wag maging felling close kay ____,____,____
wag kang maging duwag pag wala kang kasama
wag kang magbaitbaitan