♫♪♫♪
“Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaah”
“waaaaaaaaaaaaaaaah”
T-teka, naguguluhan na ako ah.
Napatingin ako sa isang spotlight na nasa may audience.
O______O
M-Mau? Maureen?
Si Maureen nga yun, kumakaway siya sakin. Tulak-tulak ni tita yung wheel chair niya. Nadun din sa audience sina Diane at Natasha na may hawak na banner. Si Michelle nakita ko din na katabi ni Iris. Andun din si Manager, kasama nila.
Grabe namang surpresa ang natanggap namin ngayong gabi. Namalayan ko nalang na pumatak ang mga luha sa mata ko. Tinupad nila ang mga sinabi nila.
Si Carl nalang ang kulang. Kumpleto na ang gabing to. Ang daya niya, naandito na si Maureen pero nasaan na siya? Dapat babalik silang magkasama hindi ba?
*sob sob*
Bukod sa gusto ko na siyang makita, hindi ko rin kasi lubos maisip na sa dinami-dami nang pinagdaanan namin, dito hahantong ang lahat. Dream concert namin to eh, kaya lang wala siya. Hindi buo ang MuMeSmile sa dream concert namin. Nakakapanghinayang. Nakakalungkot.
Pero maghihintay pa din ako.
♫♪yeah, through all the ups and downs
i promise i’ll always be your side
girls, this one’s dedicated to you” ♫♪Para akong naging estatwa ng marinig ang boses ng kumanta. *sob sob* Naghahallucinate ba ako sa mga pagkakataong to? Bakit parang boses ni Carl ang naririnig ko?
Psh. Nababaliw ka na Naomi Kim. Sa kagustuhan mong makita ang mokong na yun, pati boses niya naririnig mo.
♫♪kanashimi wo nori koete saku hana wa motto tsuyoku narerutte kiitayo
sonna hanashi shinjite mo ii kana (ii kana)♫♪
Pero bakit patuloy pa din ang pagkanta at nag second voice pa si Kevin? Nilibot ko ng tingin ang paligid at pinunasan ang luha.♫♪dakedo ano hi kimi ni deatte kara nanka honto fushigina kurainine
sonna koto mo arutte kidzuitayo ♪♫(you know i got it)
Nginitian lang naman ako nina Kuya Shin habang tumutugtog sila.
A..ano to? *sob*
Napatingin nalang ako sa mga fireworks sa itaas. Ano bang nagyayari?Ang daming tao na sumisigaw pero nangingibabaw sa pandinig ko ang boses na yun.
Nahihibang na ata ako.
*dug dug*
*dug dug*
Eto na naman ang heartbeat na to. Just like when Carl was around. *sigh* Nakakamiss din palang maramdaman to.
Ay kabayong fireworks!
“waaaaaaaaaaaaaaaah”“ayieeeeeeeeeeeeeeeeeh”
♫♪just now! ima nara ieruyo fallin’ down! nagashita namida wa
kimi ni deautame no kiseki datta koto♫♪
BINABASA MO ANG
MuMeSmile ( Music Makes Me Smile ) [Completed: Revised]
Fiksi RemajaThis story is about a girl who really loves music. She had a beautiful voice and know how to play guitar. Behind her smile is the loneliness that almost breaks her heart . The worst kind of pain is when you smile just to keep the tears from falling...