Bago ang lahat.
Syoteng! 12:43am na! Haha. Anyway, dahil mahal ko kayong lahat. Ipagpapatuloy ko ito.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
1.) She glance to you, EVERYTIME.
Hoi hoi, kayong mga lalaki xD haha. Alagaan niyo ang mga babae ah? Sabay ganun daw ang intro. xD haha. Sige, seryoso na.
Siyempre kayong mga lalaki simple simple lang genyan. Kaming mga babae pag may like. Titingin kami sa gusto namin. Tapos pag tumingin sa gawi namin yung lalaking gusto namin, mapapa tingin kami sa ibang way. Para bang katulad ng sa inyo. Pero kami, sobrang kiligin after. If ever na may narinig kang, *ARAY!* o kaya naman isang hampas. Aba, ma eexpect mo na yung babaeng yon may gusto sa'yo. Hindi maiitago yung feelings ng babae eh. Mababali ang buto pag kinikilig. Tapos normal na oras ulit, mamamaya maya. Makikita mo siya nakatingin nanaman sa'yo, Iwas. Ganun lang. Recycle. xD
2.) She'll make friends with your friends.
Siyempre, ang mga babae. Chismosa xD haha. Curious lang naman kami. Siyempre. Hahanap kami ng kaclose mong tao na ka close or kakilala namin. Ayaw ng mga babae maging FC siyempre. Ang akward naman kung makikipag kaibigan or kabarkda ang babae sa friend mong lalaki na hindi naman kilala noong girl. Siyempre, ito yung way niya. Tapos, tatanungin niyan number mo sa friends mo na friends niya rin. Tapos yung address mo, yung pinapasukan mo. Genyan ang mga babae.
3.) She'll text you. Pretending her text to be a GM. Or she'll send a wrong message to you, purposely.
Ang mga babae, ayaw nila na yung crush nila... Sila yung unang mag tetext. Yung hi, hello.. Mahihiya ang mga girls baka kasi ayawan sila noong lalaki eh. Ang gagawin ng mga yan, mag GGM. Hi, goodmorning. Kain na. Whatsoever. Tapos GM.Churvaloots. Tapos magtatanong ka kung sino. Magpapakilala siya sa'yo tapos genyan... Tuloy tuloy na. Genyan rin naman ang sa boys. Parehas lang xD or kaya naman, wrong send. Siyempre tayo, mag rereply agad kung sino yung nag text. *Sino po ito?* tapos *Churvalooch aketch!* tapos yun. Tuloy tuloy lang. Pero conversation killer na yung, *Ahh.. Okay* mo. Aba, anong irereply niya? Siyempre, di na siya mag rereply. Mahihiya na yun. Ayaw niyang mag open ng conversation at paka FC. Gusto niya, sa real life muna. Pero kung sholande. Haaaai.... Mag oopen yan ng conversation kahit wala kang sinasabi. Ahem! xD
P.S. Mga lalake, genyan din! xD
4.) She'll compliment you.
I cocompliment ka niya. Sasabihin ng mga words na makakapag paganda ng araw mo. Yung tipo bang, mawawala ang badtrip mo dahil lang sa isang compliment. Siyempre ang mga babae, Honest. Sinasabi lang nila yung totoong maganda sa'yo.
5.) She'll blush even she's infront of you
Hindi natin maiiwasan ng mga babae mag blush. Siyempre, OA kami eh. Haha. Kilig much? Kahit nasa harapan si crush, titili yan. Tapos tatakbo, lalayo. Sa boys, avoid muna. Sa girls, kilig bago avoid. Haha. Mahahalata mo rin naman eh.
6.) Has your pictures in her phone.
May mga picture ka sa cellphone niya. Pero kung wala. Hm. It's not such a bad sign. Pwera nalang kung yung black and white na phone. Yung nokia. Yung mga cheap xD haha. Kasi kung malayo kayo sa isa't isa. Mabilis maka miss ang babae. Gusto nilang makita ang mukha ng gusto nila. So, maglalagay sila ng picture mo sa cellphone niya. Para may matitigan siya na makakapag pasaya sa kaniya. O kaya naman, ipagpapahili niya na crush ka niya sa mga friends niya.
7.) She's always pretty and neat whenever you're present.
Ayaw ng mga babae na pangit sila sa harapan ng mahal nila. Baka maturn off eh. Gagawin ng mga yan, magpapaganda para mapansin mo lang. Gagawin ni girl ay yung the best na magpapaganda sa kaniya. Kahit simple. Tapos magpapabango na sure hahabulin mo ang amoy xD Gusto nila na pleasant sila sa mga mata mo. Gusto ng isang babae ay maganda sila sa harapan mo na mapapaibig ka nila.
8.) Smiles everytime.
Pag lagi yang nakangiti tuwing nandiyan ka. Nagpapacharm yan. Kasi ang gusto nga ng mga lalaki, *aminin niyo!* ang mga ngiti ng mga babae. Nakakapag pa taas kasi ito ng aura. Parang sinabihan ka ng *Goodmorning!* kasi once na ngumiti ang babae, may brightness na sisilaw sa'yo.
So, that's all for today guys! If ever na may tanong kayo. Just comment below and I' am here to answer your questions! :))
ADVICE:
A GIRL WITH REAL FEELINGS FOR A MAN IS A GIRL THAT ALWAYS PRETTY AND NICE TO THE MAN. AND THIS GIRL IS PLEASANT AND NEVER BEEN NAUGHTY INFRONT OF HIM. IT'S A REAL FEELING. DON'T HURT A GIRL BECAUSE YOU MIGHT SAY TO YOURSELF, "I MUST'VE NOT LEFT HER."
ImmaHeraToAdvice <3
BINABASA MO ANG
For Single People
ChickLitSingle ba kayo? Aba! Dapat pakasaya muna kayo sa pagiging single kasi makikita niyo na yung prince/princess niyo pagdating ng panahon. Pero kung single ka'yo at may mga gusto kayong malaman. Aba, basahin na ito! May mga advices at tips para sa mga S...