Ika unang walis

11 0 0
                                    

magandang magandang umaga sa inyo listener, isang bukang liway way nanaman ang sumalubong sa ating umaga .

sana nakabukang anes naman ang sumalubong sakin next tyme ay charot lang whahahah .

para sa unang caller natin helo ate, anung pangalan mo?

helo DJ pepay , ako po si Chris Anne. nais kolang po sanang idulog ang tungkol samin ng bestfriend ko.

nako ate anung meron sa best friend mo ?

mahigit talong taon nakaming mag kaibigan , kaso po may nararamdaman akong kakaiba ehh,
anu naman yan Chris ann, at anung pangalan ng bestfriend mo?

itago nalang po natin sa pangalang andrew? kasi po ehh may girlfriend napo sya , tapos ang lapit nya sakin ang sweet nya papo minsan nahuhulog napo ako sa kanya ,?

nako isang paasa nanaman yan ate halata naman , na pinaaasa kalang nya, tyaka kung ganun ang gnagawa nya layuan monalang kesa masira pa ang tiwala sayo ng ibang tao.

mas magandang wag kang umasa kesa naman umasaka at ikaw lang ang magiging luhaan sa huli.

wag kang maging martir di ka tatayuan ng rebulto ni ninoy nuh kaloka ka.

ilang taon kanaba sayo lang ba sya sweet?

17 napo, hndi po sweet din po sya sa iba ,

ayun lumabas ate ikaw lang nag bibigay ngmeaning ng lahat ng gnagawa nya kaya wag kanang umasa, masmaganda ng mangaling sakanya kesa umasa ka ok ba.

opo DJ Pepay.

ayan smile kalang lage dahil chris ann darating din ang tamang lalake sayo mag tiwala kalang kay lord, tyaka bata kapa marami kapang makikitang lalake dyan, at dahil dyan ito ang music napara sayo . bye

maraming salamat po.

listener wag nang umasa dahil di kanaman nya pinaaasa ikaw lang ang nag iisip nun.kay lord munalang ialay ang pag mamahal mo matagal kananyang hinihintay dahil dyan ito ang music para sa inyo,

hay

ikaw pepay galing mo mag advice sa iba pero di mo magawa sa sarili mo.

hay joane, kain nalang tayo kagutom ehhhh.

ayan change topic kaloka ka.

sige na ito oh starbucks ayaw mo wag.

ay ito na nga  ehhh akin na biyaya yan, anu nangaba nang yare sainyo ni Marvin.

tsssss. ewan

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang munting Katulong PepayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon